ธนาคาร LHV เปิดให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโตแล้ว โดย Cryptosiam
2021-12-08 14:40:41
more 
622
ธนาคาร LHV เปิดให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโตแล้ว ธนาคาร LHV เปิดให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโตแล้ว

LHV หนึ่งในธนาคารที่ยักษ์ใหญ่ที่สุดของประเทศเอสโตเนียนั้น ตอนนี้ได้มีการเปิดให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่แล้วผ่าน Bitstamp ซึ่งเป็นบริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตโดยตรง

ธนาคาร LHV เดินหน้าให้บริการคริปโต

เรื่องนี้ทางธนาคารได้ออกมากล่าวแล้วว่า ธนาคารแห่งนี้จะเป็นธนาคารแห่งแรกที่มีการเปิดให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโต เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการซื้อขายสินทรัพย์ประเภทคริปโตเคอร์เรนซี่

โดยลูกค้าที่ใช้บริการกับ LHV นั้น จะสามารถซื้อขายสินทรัพย์ประเภทคริปโตเคอร์เรนซี่ได้โดยตรงผ่านทางแอปมือถือ ซึ่งการทำธุรกรรมคริปโตนั้นจะอยู่ภายใต้การดูแลของ Bitstamp โดยที่ลูกค้าจะสามารถถือครองเหรียญคริปโตได้จากแพลตฟอร์ม Bitgo

ธนาคารแห่งนี้ได้มีการทดลองระบบเทคโนโลยีบล็อกเชนมาตั้งแต่ปี 2015 โดยที่ธนาคารเองเริ่มเห็นว่า เทคโนโลยีตรงนี้จะเข้ามามีบทบาทต่อตลาดทุนในอนาคต และเริ่มมีผู้เล่นสำคัญที่จะทำให้ตลาดทุนแห่งนี้มีความคึกคักมากขึ้น

ชี้เป็นก้าวสำคัญของธนาคาร

ทางด้าน Madis Toomsalu ประธานคณะกรรมการบริหารจัดการ LHV Group ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า วันนี้สินทรัพย์คริปโตกลายเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงจนก่อให้เกิดกระแสบริการทางการเงินในส่วนของ Defi มากขึ้น นี่ถือเป็นก้าวสำคัญของธนาคารที่ได้มีการเปิดให้บริการซื้อขายคริปโตให้กับลูกค้า และสามารถทำการซื้อขายผ่านทางแอปมือถือของธนาคารโดยตรง

ส่วน Martin Met หัวหน้าบริการทางด้านการลงทุนของ LHV ได้กล่าวว่า เมื่อมาวิเคราะห์การเติบโตของสินทรัพย์คริปโตแล้ว มันเป็นสินทรัพย์เกิดใหม่ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยธนาคารมีความพร้อมที่จะทำการเพิ่มผลิตภัณฑ์คริปโตชนิดอื่น ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในอนาคต

เช่นกันทางธนาคารได้ออกมาระบุว่า สินทรัพย์นี้เป็นสินทรัพย์ที่มีความผันผวนและมีความเสี่ยงสูง แต่มันก็เป็นความเสี่ยงที่ลูกค้ารับรู้ได้ และสินทรัพย์นี้จะมีบทบาทสำคัญต่อการจัดพอร์ตการลงทุนเป็นอย่างมาก

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。