Ubisoft ประกาศเปิดตัว “Ubisoft Quartz” แพลตฟอร์มการซื้อขาย NFT จากเกมดัง โดย Siamblockchain
2021-12-08 14:40:46
more 
517
Ubisoft ประกาศเปิดตัว “Ubisoft Quartz” แพลตฟอร์มการซื้อขาย NFT จากเกมดัง © Reuters. Ubisoft ประกาศเปิดตัว “Ubisoft Quartz” แพลตฟอร์มการซื้อขาย NFT จากเกมดัง

Ubisoft ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ได้ประกาศเปิดตัว “Ubisoft Quartz” แพลตฟอร์มที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้สำหรับการซื้อขาย NFT ในเกมต่าง ๆ โดยเฉพาะ ตามแถลงการณ์ที่ถูกแชร์บนหน้าเว็บไซต์ Ubisoft ระบุว่า NFT ของเกมในเครือ Ubisoft จะถูกตั้งชื่อว่า “Digits” ที่เป็นได้ทั้ง item สวมใส่, อาวุธ หรือเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายภายในเกม ซึ่ง NFT เหล่านี้จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมี Serial number บนไอเท็มเพื่อบ่งบอกถึงปริมาณและรุ่นที่มีจำกัด และจะมอบรางวัลให้กับผู้ที่เริ่มใช้งานก่อนใครฟรีในวันที่ 9, 12 และ 15 ธันวาคมนี้ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา และ Quartz จะวางจำหน่ายในบราซิล สเปน ฝรั่งเศส เบลเยียม เยอรมนี อิตาลี และออสเตรเลีย สำหรับเกมแรกที่จะประเดิมใช้ Ubisoft Quartz ในช่วง Beta ก่อนใครนั่นก็คือเกม Ghost Recon Breakpoint ซึ่งจะเปิดให้มีการซื้อขายกันในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ : https://quartz.ubisoft.com ทั้งนี้ Ubisoft Quartz ใช้ประโยชน์จากบล็อกเชน proof-of-stake ของ Tezos เพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับ NFT โดยนาย Didier Genevois ผู้อำนวยการด้านบล็อกเชนของ Ubisoft กล่าวให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า : “บล็อกเชนประเภทนี้จะให้ผลลัพธ์ในรูปแบบเดียวกันกับโปรโตคอล proof-of-work แต่จะใช้พลังงานน้อยกว่ามาก ซึ่งการทำธุรกรรมบน Tezos หนึ่งรายการนั้นเทียบได้กับการสตรีมมิ่งวิดีโอ 30 วินาที ในขณะที่ Bitcoin นั้นเทียบเท่ากับการรับชมวิดีโอสตรีมมิ่งโดยตรงเป็นเวลาหนึ่งปี!” Genevois กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “แนวทางใหม่นี้สามารถเปิดโอกาสใหม่ ๆ ในระยะยาวได้ เช่น การทำงานร่วมกันระหว่างเกม เราจะสังเกตเห็นได้ว่าบล็อคเชนเป็นวิธีการคืนคุณค่าให้กับผู้เล่นและผู้สร้าง ผ่านการมีส่วนร่วมกับเกมของพวกเขา” ที่มา cointelegraph

กดอ่านข่าว Ubisoft ประกาศเปิดตัว “Ubisoft Quartz” แพลตฟอร์มการซื้อขาย NFT จากเกมดัง ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。