Binance เดินหน้าเตรียมจดทะเบียนในประเทศอังกฤษ แม้จะถูกหน่วยงานกำกับดูแลสั่งห้าม โดย Siamblockchain
2021-12-06 14:46:14
more 
541
Binance เดินหน้าเตรียมจดทะเบียนในประเทศอังกฤษ แม้จะถูกหน่วยงานกำกับดูแลสั่งห้าม Binance เดินหน้าเตรียมจดทะเบียนในประเทศอังกฤษ แม้จะถูกหน่วยงานกำกับดูแลสั่งห้าม

Changpeng Zhao ซีอีโอของ Binance กล่าวว่า บริษัทของเขากำลังวางแผนที่จะขยายไปยังประเทศอังกฤษในอีก 6 ถึง 18 เดือนข้างหน้านี้ แม้ว่าบริษัทจะเพิ่งได้รับคำสั่งจากหน่วยงานกำกับดูแลของประเทศให้ยุติการซื้อขายไปเมื่อช่วงต้นปีนี้ก็ตาม สำนักงานกำกับดูแลทางการเงินของประเทศอังกฤษ (FCA) ได้เพิกถอนความสามารถในการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของ Binance ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางการปราบปรามกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตภายในประเทศ ในฐานะที่ Binance เป็นบริษัทหลักทรัพย์คริปโตที่จดทะเบียนในประเทศอังกฤษ แพลตฟอร์ม จะต้องปฏิบัติตามกฎการฟอกเงินและการควบคุมด้านการเงินของผู้ก่อการร้าย เพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ CZ จึงได้พิจารณาที่จะจัดตั้งบริษัทที่ทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลของประเทศโดยเฉพาะ ในวันที่ 4 ธันวาคม CZ กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า Binance กำลังวางแผนที่จะยื่นขอใบอนุญาตจาก FCA โดยได้ว่าจ้าง “อดีตเจ้าหน้าที่กำกับดูแลจากสหราชอาณาจักร” และ “ผู้ปฏิบัติตามกฎอีกสองสามร้อยคน” โดยในเดือนตุลาคม Binance ได้ว่าจ้างอดีตหัวหน้าฝ่ายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่ Dubai Financial Services Authority (DFSA) ในตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่ประสานงานด้านกฎระเบียบเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นกับหน่วยงานกำกับดูแลระหว่างประเทศ CZ ยังระบุด้วยว่า ปัจจุบันแพลตฟอร์ม “ได้กลับมามีส่วนร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลอย่างสมบูรณ์แล้ว” และอยู่ในขั้นตอน “การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมากมาย” ใน “การนำเสนอผลิตภัณฑ์ และวิธีการทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแล”

กดอ่านข่าว Binance เดินหน้าเตรียมจดทะเบียนในประเทศอังกฤษ แม้จะถูกหน่วยงานกำกับดูแลสั่งห้าม ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。