Konzum เครือซูเปอร์มาร์เก็ตที่ใหญ่ที่สุดในโครเอเชียยอมรับ Crypto เป็นวิธีการชำระเงินแล้ว โดย Siamblockchain
2021-12-06 14:46:10
more 
483
Konzum เครือซูเปอร์มาร์เก็ตที่ใหญ่ที่สุดในโครเอเชียยอมรับ Crypto เป็นวิธีการชำระเงินแล้ว Konzum เครือซูเปอร์มาร์เก็ตที่ใหญ่ที่สุดในโครเอเชียยอมรับ Crypto เป็นวิธีการชำระเงินแล้ว

Konzum เครือซูเปอร์มาร์เก็ตที่ใหญ่ที่สุดในโครเอเชีย ประกาศยอมรับสกุลเงินดิจิทัลเป็นวิธีการชำระเงินแล้ว นั่นหมายความว่าลูกค้าจะสามารถซื้อสินค้าและของใช้ภายในบ้าน โดยใช้คริปโตผ่านช่องทางออนไลน์ของซูเปอร์มาร์เก็ตได้ โดยสกุลเงินดิจิทัลที่บริษัทรองรับนั้นได้แก่ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, DAI, EOS, Stellar และ stablecoins เช่น Tether และ USD Coin รายงานระบุว่าทาง Konzum ได้จับมือร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Electrocoin บริษัทประมวลผลการชำระเงินด้านคริปโตที่เป็นเจ้าของโดย HANFA เพื่อเปิดการใช้งาน PayCek ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยให้ร้านค้าสามารถรับชำระเงินเป็นสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างปลอดภัย ประกาศดังกล่าวระบุว่า ระบบ PayCek จะช่วยให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะถูกเรียกเก็บเงินในอัตราแลกเปลี่ยนคงที่เมื่อเริ่มต้นทำธุรกรรม โดยระบบจะให้เวลาที่เหมาะสมสำหรับการดำเนินการชำระเงินด้วยคริปโตให้สำเร็จลุลาวง อย่างไรก็ตามสำหรับแผนการนี้โฆษกของ Konzum กล่าวให้ความเห็นว่า เครือซูเปอร์มาร์เก็ตจะไม่ถือครองคริปโตใด ๆ ไว้เป็นงบดุลของบริษัท โดยจะทำการแลกเปลี่ยนไปเป็นเงิน fiat ทันทีด้วยความช่วยเหลือจาก Electrocoin ทั้งนี้ Electrocoin มีแผนที่จะเพิ่มสกุลเงินดิจิทัลอีก 3 สกุลภายในสิ้นปี ซึ่งจะช่วยให้ Konzum สามารถยอมรับการชำระเงินสกุลเงินอื่น ๆ ได้เพิ่มเติมเช่น Solana, Litecoin และ Dogecoin ปัจจุบันตัวเลือกการชำระเงินด้วยคริปโตของ Konzum จะยังคงเป็นแบบเอกสิทธิ์ที่สามารถทำได้เฉพาะการช็อปปิ้งออนไลน์เท่านั้น แต่ในอนาคตอันใกล้นี้เครือข่ายตั้งใจจะอนุญาตให้ชำระเงินด้วยคริปโตผ่านซูเปอร์มาร์เก็ตโดยตรงด้วย

กดอ่านข่าว Konzum เครือซูเปอร์มาร์เก็ตที่ใหญ่ที่สุดในโครเอเชียยอมรับ Crypto เป็นวิธีการชำระเงินแล้ว ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。