Đồng đô la giảm khi thị trường lo ngại về khả năng suy thoái
2022-06-27 15:35:07
more 
223
Đồng đô la giảm khi thị trường lo ngại về khả năng suy thoái © Reuters.

- Đồng đô la đã giảm vào sáng thứ Hai ở châu Á do lo ngại suy thoái sau khi niềm tin của người tiêu dùng Mỹ suy yếu.

Chỉ số Đô la Mỹ theo dõi đồng bạc xanh so với rổ tiền tệ khác giảm 0,20% xuống 103,98 lúc 1:32 AM ET (0532 GMT).

Tỷ giá USD/JPY giảm 0,28% xuống 134,79.

Tỷ giá AUD/USD giảm 0,22% xuống 0,6933 và tỷ giá NZD/USD nhích 0,06% lên 0,6318.

Tỷ giá USD/CNY nhích 0,07% xuống 6,6850, trong khi tỷ giá GBP/USD tăng 0,18% lên 1,2284.

Dữ liệu tâm lý người tiêu dùng Hoa Kỳ của Đại học Michigan vào thứ Sáu cho thấy niềm tin của người tiêu dùng ở mức thấp kỷ lục trong tháng 6, khiến các nhà đầu tư đặt cược vào việc tăng lãi suất của Hoa Kỳ.

Đối với các động thái chính sách tiền tệ, Chủ tịch Ngân hàng Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ tại San Francisco, Mary Daly cho biết hôm thứ Sáu rằng bà ủng hộ một đợt tăng lãi suất 75 điểm cơ bản nữa vào tháng Bảy trong khi Chủ tịch Fed St. Louis James Bullard cho biết lo ngại về một cuộc suy thoái của Hoa Kỳ đã bị thổi phồng quá mức. .

“Có cảm giác rằng mọi thứ không tồi tệ như chúng tôi nghĩ,” người sáng lập Pepper International, Carol Pepper nói với Bloomberg. Pepper nói thêm, "có hy vọng rằng có lẽ chúng tôi đã bán quá mức, có lẽ sẽ không xảy ra suy thoái".

Chiến lược gia Joe Capurso của Commonwealth Bank of Australia nói với Reuters: “Đồng đô la có xu hướng tăng khi mọi người lo lắng về suy thoái kinh tế toàn cầu”.

Các nhà đầu tư hiện cũng chuyển sự tập trung của họ sang cuộc họp của các nhà lãnh đạo Nhóm Bảy (G7). Các nhà lãnh đạo có kế hoạch cung cấp hỗ trợ vô thời hạn cho Ukraine để phòng thủ chống lại sự tấn công của Nga. Mỹ, Anh, Nhật Bản và Canada cũng có kế hoạch công bố lệnh cấm nhập khẩu vàng mới từ Nga trong hội nghị thượng đỉnh G7.

Tại Châu Á - Thái Bình Dương, chỉ số nhà quản lý mua hàng của Trung Quốc sẽ được công bố vào thứ Năm, chỉ số này có thể cung cấp manh mối về con đường phục hồi kinh tế của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới sau khi bị gián đoạn do dịch bệnh.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。