ผู้ก่อตั้ง Ethereum นาย Vitalik กล่าว ตลาดขาลงนั้นถือเป็นเรื่องดีต่อคริปโต โดย Siamblockchain
2022-02-21 09:45:18
more 
626
ผู้ก่อตั้ง Ethereum นาย Vitalik กล่าว ตลาดขาลงนั้นถือเป็นเรื่องดีต่อคริปโต © Reuters. ผู้ก่อตั้ง Ethereum นาย Vitalik กล่าว ตลาดขาลงนั้นถือเป็นเรื่องดีต่อคริปโต

เราได้เห็นการร่วงลงของตลาดคริปโตที่กำลังมีขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่วันมานี้ เมื่อจำนวนผู้ซื้อเริ่มลดลงเรื่อย ๆ แม้จะมีนักวิเคราะห์สายเทคนิคก็ได้ออกมากล่าวว่าการกลับตัวของราคาอาจมีมาให้เห็นในเร็ว ๆ นี้ ท่ามกลางขาลงของเหรียญคริปโตหลายตัวในตอนนี้ ดูเหมือนว่าผู้ก่อตั้ง Ethereum นาย Vitalik Buterin ได้ออกมากล่าวว่าสิ่งนี้จะส่งผลดีต่อวงการคริปโตในระยะยาว ยินดีต้อนรับสู่ฤดูหนาวของคริปโต เมื่อแฟนพันธุ์แท้ทองคำอย่างนาย Peter Schiff ได้ออกมาเชียร์การร่วงลงของตลาดคริปโตอย่างออกนอกหน้า นาย Vitalik ได้ออกมากล่าวว่าผู้ที่เชื่อมั่นในตลาดที่แท้จริง อีกทั้งอุทิศตัวให้กับการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ นั้นควรที่จะเปิดใจยอมรับตลาดหมีด้วย ทำไม? เพราะคนที่ยังคงอยู่ในอุตสาหกรรมนี้หลังจากตลาดขาลงผ่านไปนั้นจะเหลือแต่ผู้ที่คลั่งไคล้และนักประดิษฐ์ตัวยง ไม่ใช่นักเก็งกำไรที่หวังแค่ความรวยแบบฉาบฉวย “พวกเขายินดีกับตลาดหมี เพราะเมื่อมีช่วงเวลาอันยาวนานของราคาที่ขยับขึ้นด้วยปริมาณมหาศาลเช่นนี้ มันทำให้ผู้คนจำนวนมากมีความสุขอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็มีแนวโน้มที่จะทำให้มีการเก็งกำไรในระยะสั้นจำนวนมากเช่นกัน” Buterin บอกกับ Bloomberg ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum กล่าวเสริมว่าโครงการสาย ‘กาว’ ต่าง ๆ มีแนวโน้มที่จะตายในช่วงตลาดหมี เนื่องจากมีเพียงโครงการที่ยั่งยืน (ในแง่ของโครงสร้าง ทีม และชุมชน) เท่านั้นที่จะสามารถฝ่าฟันพายุได้ Bitcoin และ cryptocurrencies อื่น ๆ อยู่ในช่วงขาลงนับตั้งแต่ที่ทำสถิติสูงสุดในเดือนพฤศจิกายน ราคาของ Bitcoin ร่วงต่ำกว่าระดับจิตวิทยาที่สำคัญที่ $40,000 โดยปัจจุบันถูกซื้อขายอยู่ที่ $38,366.86 ณ เวลาที่เผยแพร่ นอกจากนี้มันยังลดลง 44.4% จากระดับสูงสุดตลอดกาลที่ 69K ดอลลาร์อีกด้วย Ethereum ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกตามมูลค่าราคาตลาด ก็ลดลงด้วยเช่นกัน โดยมีมูลค่า $2,658.53 ต่ำกว่าจุดสูงสุดในเดือนพฤศจิกายน 46.5% $30,000 เป็นระดับแนวรับถัดไปที่นักวิเคราะห์กำลังมองหาสำหรับ bitcoin หากระดับนี้ไม่สามารถยืนหยัดอยู่ได้ ราคา BTC อาจลดลงอีก เหมือนตอนปี 2018 ที่ราคานั้นได้ร่วงกว่า 80% โดยสรุป ตลาดหมีที่ยืดเยื้อนั้นน่าผิดหวังอย่างเห็นได้ชัดสำหรับนักลงทุนสกุลเงินดิจิตอล เพื่อความอยู่รอด พวกเขาจำเป็นต้องอยู่ในตลาดโดยมองมันในระยะยาว แทนที่จะเป็นระยะสั้น Buterin ชี้ให้เห็นอย่างชาญฉลาดว่าราคาที่ตกต่ำจะช่วยให้ผู้ที่สร้าง crypto หันมาสนใจอย่างเต็มที่ในการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานและเทคโนโลยีที่สามารถส่งเสริมการยอมรับมากขึ้น

กดอ่านข่าว ผู้ก่อตั้ง Ethereum นาย Vitalik กล่าว ตลาดขาลงนั้นถือเป็นเรื่องดีต่อคริปโต ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。