หลานสาวศิลปินชื่อก้องโลก “ปิกัสโซ่” สยบข่าวลือยืนยันว่าครอบครัวของเธอจะสร้าง NFT ต่อไป โดย Siamblockchain
2022-02-18 14:10:16
more 
555
หลานสาวศิลปินชื่อก้องโลก “ปิกัสโซ่” สยบข่าวลือยืนยันว่าครอบครัวของเธอจะสร้าง NFT ต่อไป © Reuters. หลานสาวศิลปินชื่อก้องโลก “ปิกัสโซ่” สยบข่าวลือยืนยันว่าครอบครัวของเธอจะสร้าง NFT ต่อไป

Marina Picasso หลานสาวของ Pablo Picasso จิตรกรและประติมากรชื่อก้องโลก ได้ออกแถลงการณ์บน YouTubeในวันนี้ เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับคอลเลคชั่น NFT ที่ถูกสร้างโดยลูกชายบุญธรรมของเธอ Florian หลังจากที่ความขัดแย้งภายในครอบครัวถูกเปิดเผยและมีข่าวลือว่าครอบครัวของเธออาจต้องล้มเลิกทำโปรเจกต์ NFT ไปในที่สุด อย่างไรก็ตามในคลิปวิดีโอล่าสุด Marina ได้กล่าวให้การสนับสนุนเทคโนโลยี NFT พร้อมบอกว่าคุณอาของเธอ Claude Picasso ได้ให้การสนับสนุนโปรเจกต์นี้ และ Marina ยังกล่าวยืนยันด้วยว่า ในอนาคตเธอและ Florian ลูกชายจะ “สร้างผลงาน NFT ต่อไป” ในกรณีของ Marina และ Florian คอลเลคชั่น NFT ของทั้งคู่จะมาในรูปแบบของไฟล์งานศิลปะ .mp4 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนึ่งในภาพวาดถ้วยที่มีชื่อเสียงของ Pablo Picasso “ฉันมีลูกชายวัย 30 ปีที่หลงใหลเกี่ยวกับ NFT” Marina กล่าวในวิดีโอ “มันได้ดึงดูดความสนใจของฉันเป็นอย่างมาก และฉันได้ศึกษาค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ และพบว่ามันเป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ช่วยให้เราสามารถเชื่อมโยงกับผลงานศิลปะได้ มันดึงดูดใจฉันจริง ๆ ด้วยเหตุนี้ฉันจึงตัดสินใจร่วมมือกับลูกชายเพื่อสร้างคอลเลกชัน NFT ชุดแรกของเรา” เธอกล่าว คอลเลกชั่น NFT ของทั้งคู่มีชื่อว่า “Man and the Beat” และเปิดขายมาที่ราคาขั้นต่ำสูงถึง 2 ETH ต่อ 1 รายการ (ประมาณ 5,800 ดอลลาร์) รายงานระบุว่า Claude Picasso หัวหน้าฝ่ายบริหารของ Picasso ไม่ยอมอนุมัติให้มีการขาย NFT ของทั้งสองแม่ลูกในขั้นต้น และถึงแม้จะมีนักร้องชื่อดังอย่าง John Legend มาร่วมโปรโมตโปรเจ็กต์ แต่มี NFT เพียงไม่กี่ภาพเท่านั้นที่ถูกขายออกไป หลังจากที่คอลเลกชันนี้ได้เปิดตัวไปเมื่อเกือบสามสัปดาห์ก่อน “น่าเสียดาย ที่ความคิดของเราไม่ได้รับการสื่อสารอย่างที่ควรจะเป็น และสำหรับสมาชิกในครอบครัวของฉัน บางคนที่มีความคิดเห็นต่างกัน มันมีความเข้าใจผิดกันจริงๆ และสิ่งนี้ไม่ได้ส่งผลดีใดๆ ต่อใครเลย” Marina กล่าวในวีดีโอ “ฉันได้รับการสนับสนุนจากคุณอาของฉัน Claude Picasso… เขาอุทิศชีวิตเพื่อปกป้องมรดกของคุณปู่ฉัน พ่อของเขา” เธอกล่าว

กดอ่านข่าว หลานสาวศิลปินชื่อก้องโลก “ปิกัสโซ่” สยบข่าวลือยืนยันว่าครอบครัวของเธอจะสร้าง NFT ต่อไป ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。