ปรมาจารย์ด้านการเงิน Dave Ramsey กล่าวว่า Crypto เป็นเรื่อง ‘สนุก’ และสามารถเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตได้ โดย Siamblockchain
2022-01-13 14:40:22
more 
517
ปรมาจารย์ด้านการเงิน Dave Ramsey กล่าวว่า Crypto เป็นเรื่อง ‘สนุก’ และสามารถเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตได้ © Reuters. ปรมาจารย์ด้านการเงิน Dave Ramsey กล่าวว่า Crypto เป็นเรื่อง ‘สนุก’ และสามารถเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตได้

Dave Ramsey ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินกล่าวว่า Crypto นั้น “สนุก” และสามารถเป็นส่วนเล็กๆ ของพอร์ตการลงทุนได้ Dave Ramsey ได้พูดคุยเกี่ยวกับ Bitcoin และหนังสือเล่มใหม่ของเขาที่มีชื่อว่า “Baby Steps Millionaires” ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Maria Bartiromo ใน Fox Business เมื่อวันอังคาร โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ Ramsey พยายามกล่าวเตือนนักลงทุนว่า “เราได้เห็นคนจำนองบ้านของพวกเขา และคนที่ได้รับเงินบำนาญจากบัญชีเกษียรอายุ 401k และนำเงินไปลงทุน crypto ราวกับว่ามันเป็นกระบวนการที่พิสูจน์แล้วในการสร้างความมั่งคั่ง” ซึ่งเขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “สำหรับผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุกมากกว่า ผมสนุกไปกับการมองดูพวกมัน มันอาจเป็นส่วนเล็ก ๆ ของพอร์ตเพื่อสร้างความบันเทิงได้ แต่มันไม่ควรเป็นส่วนสำคัญของแผนการเงินส่วนบุคคลเพื่อสร้างความมั่งคั่ง” Dave Ramsey เริ่มมีวิสัยทัศน์ที่มองการณ์ไกลเกี่ยวกับ Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลมากขึ้น เพราะในเดือนธันวาคม 2020 เขาได้แสดงความรู้สึกสงสัยในงาน Dave Ramsey Show ว่าสามารถถอนเงิน $100,000 จาก Bitcoin ออกมาได้จริงไหม โดยเขากล่าวว่า “ถ้าคุณสามารถถอนเงินออกมาได้จริง ๆ คุณอาจพบว่านี่เป็นสกุลเงินที่ตลก” เป็นที่สังเกตุว่าก่อนหน้านี้ Ramsey เคยเป็นผู้ที่แคลงใจใน Bitcoin มาก่อน โดยในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว เขากล่าวอธิบายว่า “เราไม่ได้บอกให้ผู้คนลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความผันผวนสูงและคาดเดาไม่ได้ และ Bitcoin เป็นสกุลเงินใด ๆ ที่อยู่ในหมวดนั้นและมันเป็นสกุลเงินที่มีความผันผวนมากที่สุดสกุลหนึ่ง” ที่มา : news.bitcoin

กดอ่านข่าว ปรมาจารย์ด้านการเงิน Dave Ramsey กล่าวว่า Crypto เป็นเรื่อง ‘สนุก’ และสามารถเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตได้ ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。