Bitcoin ngày 20/10: Tăng mạnh 3,35%
2023-10-20 15:30:09
more 
271

- Giá hôm nay 20/10 ghi nhận vào thời điểm 11h30, tăng mạnh lên mức 29,282.25 tăng 3,35% so với hôm qua. Trong 10 đồng tiền điện tử vốn hóa lớn trên thị trường, có 9/10 đồng tiền tăng giá so với 24 giờ qua.

Nguồn:

Thị trường tiền điện tử liệu sẽ đối mặt với một “mùa đông”?

Sáu quỹ ETF ether kỳ hạn được ra mắt ngày 2/10 chỉ thu hút được chưa đến 10 triệu USD trong tuần giao dịch đầu tiên, theo số liệu của CoinShares.

Tuần vừa qua chứng khiến 7,5 triệu USD dòng vốn rút khỏi các sản phẩm có liên quan tới đồng ethrt.

Trong giao dịch tiền số, các nhà đầu tư truyền thống thường chuộng các quỹ ETF vì chúng giúp hoạt động đầu tư tiền số trở nên dễ dàng hơn thông qua các sàn giao dịch chứng khoán bình thường mà không cần phải trực tiếp nắm giữ tiền số.

Trong tuần 2/10, lợi suất trái phiếu chính phủ của Mỹ tăng lên mức cao nhất trong hàng chục năm qua, trong khi giới đầu tư rút tiền khỏi các tài sản có độ rủi ro cao hơn trước khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ giữ lãi suất ở mức cao trong thời gian lâu hơn.

Khối lượng giao dịch trong ngày đầu ra mắt của các quỹ ETF ether kỳ hạn nói trên ở dưới mức 2 triệu USD.

Hoạt động của các quỹ ETF tiền số đã chậm lại trong nhiều tháng qua. Ông Vetle Lunde, chuyên gia phân tích cấp cao của công ty nghiên cứu K33 Research, cho biết các quỹ ETF bitcoin trên toàn cầu đã ghi nhận khối lượng giao dịch giảm ròng 11.157 bitcoin trong khoảng thời gian từ ngày 1/8-3/10.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。