Biểu đồ trong ngày: Vàng có thể được hưởng lợi từ việc lạm phát và lãi suất tăng cao hơn
2022-07-01 10:00:04
more 
290

Vàng dao động giữa lãi và lỗ và hiện đã mở rộng việc bán vào ngày thứ tư. Tương quan, Đồng đô la đang tăng trong ngày thứ ba, điều này có thể giải thích tại sao vàng trượt giá. Trên thực tế, kim loại quý này đang trên đà giảm mạnh nhất kể từ đầu năm ngoái.

Một lộ trình như vậy có ý nghĩa trong bối cảnh thắt chặt định lượng và lãi suất tăng, vì những động thái như vậy mang lại cho người nắm giữ đô la một khoản thanh toán mà vàng không cung cấp.

Động thái hôm nay của giá vàng là một phản ứng tế nhị đối với việc các ngân hàng trung ương Mỹ, Anh và châu Âu nhắc lại rằng họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để chống lại lạm phát.

Có vẻ như mặc dù có sự thay đổi về xu hướng bảo thủ trong triển vọng của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, nhưng vẫn có nhu cầu tiếp tục hỗ trợ giá vàng. Mối quan tâm dai dẳng đối với hàng hóa này có thể là sự kết hợp của việc đặt cược rằng Fed sẽ đuổi theo lạm phát và tránh xa thị trường chứng khoán đang xuống dốc.

Hãy xem điều này biểu hiện như thế nào trên biểu đồGold DailyGold Daily

Giá đang tìm thấy hỗ trợ trong ngày thứ hai ở đáy của kênh tăng ngắn hạn kể từ mức thấp nhất ngày 16 tháng 5. Kênh này dường như phản ứng với đường xu hướng tăng dài hạn kể từ mức đáy ngày 8 tháng 3 năm 2021.

Mặt khác, đường xu hướng giảm kể từ đỉnh kỷ lục ngày 7 tháng 3 đại diện cho các nhà đầu tư đã chuyển tiền từ vàng sang đô la.

Lưu ý rằng 50 DMA đã giảm qua 100 DMA và đang giảm trên 200 DMA. Tuy nhiên, nếu hỗ trợ của đáy kênh vẫn còn, thì DMA 50 sẽ bật ra khỏi 200 DMA trong một bước nhảy tăng giá, cho thấy mức giá hiện tại đang mạnh lên như thế nào.

Cho rằng đường xu hướng từ ngày 8 tháng 3 năm 2021 dài hơn 5 lần đường xu hướng giảm kể từ mức đỉnh kỷ lục ngày 7 tháng 3 - cho thấy rằng nhiều người quan tâm đến nó hơn - chúng tôi sẽ đặt cược vào nó.

Hơn nữa, sự hỗ trợ của kênh tăng làm gia tăng áp lực đi lên. Cuối cùng, giá nằm ở cuối phạm vi và cung cấp một tỷ lệ rủi ro-lợi nhuận hiếm có cho những người chấp nhận rủi ro.

Chiến lược giao dịch

Các nhà giao dịch bảo thủ nên chờ đợi kênh tăng vượt qua đường xu hướng giảm.

Các nhà giao dịch trung bình có thể mạo hiểm một vị thế mua nếu sự hỗ trợ thúc đẩy tích lũy.

Các nhà giao dịch tích cực có thể tham gia ngay bây giờ, mua trên vùng hỗ trợ, miễn là họ sẵn sàng chấp nhận rủi ro tăng lên tương ứng với lợi nhuận cao hơn.

Mẫu giao dịch

Giá vào: $1,810

Cắt lỗ: $1,805

Rủi ro: $5

Mục tiêu: $1,850

Lợi nhuận: $40

Tỷ lệ Rủi ro-Lợi nhuận: 1: 8

 

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。