Elon Musk ได้รับเงินหนุนหลังกว่า 1.3 พันล้านดอลลาร์จากบริษัทคริปโตหลายเจ้าในการเข้าซื้อ Twitter โดย Siamblockchain
2022-05-07 14:40:04
more 
524
Elon Musk ได้รับเงินหนุนหลังกว่า 1.3 พันล้านดอลลาร์จากบริษัทคริปโตหลายเจ้าในการเข้าซื้อ Twitter Elon Musk ได้รับเงินหนุนหลังกว่า 1.3 พันล้านดอลลาร์จากบริษัทคริปโตหลายเจ้าในการเข้าซื้อ Twitter

ตามตาราง 13D ในวันที่ 4 พฤษภาคมที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ (SEC) บริษัท 18 แห่งได้ตกลงที่จะให้ทุนสนับสนุน Elon Musk ในการเข้าซื้อกิจการ Twitter ด้วยการเพิ่มเม็ดเงินในการลงทุนกว่า 7.139 พันล้านดอลลาร์ซึ่งตัวของตาราง 13D นั้นเป็นแบบฟอร์มที่ต้องส่งไปยังสำนักงาน ก.ล.ต. เมื่อบุคคลหรือกลุ่มทุนได้เข้าซื้อกิจการในจำนวนที่มากกว่า 5% ของบริษัท ตามที่ได้มีการยื่นเอกสาร Twitter ได้รับจดหมายรับรองที่เกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อกิจการ Twitter ด้วยเงินมูลค่ากว่า 44,000 ล้านดอลลาร์ “ตามข้อตกลงการควบรวมกิจการจากนักลงทุนหุ้น” บริษัทคริปโตเจ้าใหญ่เป็นส่วนสำคัญในการร่วมลงทุน ในบรรดารายชื่อบริษัทที่ร่วมลงทุน Binance เป็นเพียงเว็บเทรดคริปโตเพียงเจ้าเดียวที่ลงทุนในบริษัทด้วยข้อตกลงมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์ บริษัทอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมคริปโต ได้แก่ บริษัทร่วมทุน Sequoia Capital และ Fidelity Management & Research Company LLC ซึ่งจัดสรรเงินในการลงทุน 800 ล้านดอลลาร์และ 316.1 ล้านดอลลาร์ตามลำดับ AH Capital Management, LLC หรือที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในชื่อ Andreessen Horowitz (a16z) ยังได้ทุ่มเงิน 400 ล้านดอลลาร์เพื่อเข้ามาร่วมวงในการลงทุนดังกล่าวด้วยซึ่งนอกจากรายชื่อบริษัทร่วมทุนแบบดั้งเดิมเจ้าอื่น ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในลิสต์ เจ้าชาย Al Waleed bin Talal แห่งซาอุดีอาระเบียซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Twitter ก็ได้ตอบรับที่จะซื้อหุ้น 34.94 ล้านหุ้น “ก่อนหน้าหรือทันทีก่อนการปิดการควบรวมกิจการ” นอกจากนี้ทาง Morgan Stanley ที่แม้จะไม่ได้อยู่ในรายชื่อนักลงทุน ซึ่งก่อนหน้านี้ตกลงที่จะขยายเงินกู้ประมาณ 12,500 ล้านดอลลาร์เพื่อใช้เป็นเงินทุนในการเข้าซื้อกิจการก็ได้ลดวงเงินในกู้ลงเหลือประมาณ 6,250 ล้านดอลลาร์ หลังจากการเปิดเผยดังกล่าว Changpeng Zhao (“CZ”) CEO ของ Binance ได้กล่าวถึงการลงทุนของ Binance ว่าเป็น “ส่วนสนับสนุนเล็ก ๆ

กดอ่านข่าว Elon Musk ได้รับเงินหนุนหลังกว่า 1.3 พันล้านดอลลาร์จากบริษัทคริปโตหลายเจ้าในการเข้าซื้อ Twitter ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。