จำนวน address ของ Cardano สร้างสถิติใหม่ด้วยผู้ใช้ที่สูงถึง 5.2 ล้านราย โดย Siamblockchain
2022-05-07 14:15:10
more 
454
จำนวน address ของ Cardano สร้างสถิติใหม่ด้วยผู้ใช้ที่สูงถึง 5.2 ล้านราย จำนวน address ของ Cardano สร้างสถิติใหม่ด้วยผู้ใช้ที่สูงถึง 5.2 ล้านราย

จำนวน address ที่ถือครอง Cardano (ADA) เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในเดือนเมษายนและได้มุ่งสู่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 5.2 ล้านราย แม้ว่ากิจกรรมบนบล็อกเชนของ Cardano จะลดลง ตามรายงานสินทรัพย์ล่าสุดของ CryptoCompare จำนวนที่อยู่ที่ถือ ADA ในเดือนที่แล้วเพิ่มขึ้น 2.99% เป็น 5.2 ล้านรายส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากจำนวนผู้ถือเหรียญนั้นเพิ่มขึ้นจาก 529,000 ในเดือนมีนาคมเป็น 679,000 ในเดือนเมษายนและการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ใช้จาก 3.84 ล้านสู่ 4.14 ล้าน ในรายงานระบุรายละเอียดอีกด้วยว่าจำนวนนักเทรดระยะสั้นที่ถือครอง ADA นั้นลดลง 44.6% จาก 682,000 รายในเดือนมีนาคมเป็น 377,000 รายเมื่อเดือนที่แล้ว รายงานของ CryptoCompare ให้รายละเอียดว่ากิจกรรมบนบล็อคเชนของ Cardano “ได้รับผลกระทบอย่างมากในเดือนเมษายน” หลังจากการทำธุรกรรมรายเดือนลดลง 62.2% เหลือเพียง 1.17 ล้าน ในขณะที่ address ที่ใช้งานโดยเฉลี่ยก็ลดลงไปกว่า 57.7% เหลือเพียง 52,000 ราย ในทำนองเดียวกัน จำนวน address ที่เปิดใช้งานใหม่รายวันก็ลดลง 59.1% เหลือ 23,200 ในขณะเดียวกันนั้นค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมเฉลี่ยบนเครือข่ายของ Cardano ก็เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวจาก $0.42 ในเดือนมีนาคมขยับขึ้นมาเป็น $0.91ในเดือนเมษายน ข้อมูล on-chain แสดงให้เห็นว่าแม้กิจกรรมบนบล็อกเชนนั้นจะลดลงแต่ผู้ที่ถือครอง ADA ก็ยังคงไล่ซื้อเหรียญเก็บสะสมเพิ่มความสนใจในตัวเหรียญ ADA ตามที่รายงานนั้น “เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว” เช่นเดียวกันกับเจ้ามือที่เริ่มกลับมาช้อนซื้อเหรียญกันเพิ่มขึ้นหลังจากที่พวกเขาได้เทขายเหรียญออกไปในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา เจ้ามือและรายย่อยเริ่มทำการเก็บสะสม Cardano กันอีกครั้งหลังจากที่ราคาร่วงและแตะจุดต่ำสุดในรอบ 15 เดือนข้อมูลจากฟีดราคา ADA ของ CryptoCompare แสดงให้เห็นว่าราคาของ ADA นั้นลดลงอย่างช้า ๆ ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมานี้หลังจากแตะจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ $3 ในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ดูเหมือนว่านักลงทุนของ ADA จะถือครองเหรียญของพวกเขาตลอดช่วงเวลาที่เป็นตลาดหมีข้อมูลจากหน้าราคาของ Coinbase (NASDAQ:COIN) แสดงให้เห็นว่า ADA จะถูกถือด้วยเวลาปกติที่

กดอ่านข่าว จำนวน address ของ Cardano สร้างสถิติใหม่ด้วยผู้ใช้ที่สูงถึง 5.2 ล้านราย ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。