Elon Musk เข้าซื้อ Twitter อย่างเป็นทางการแล้ว สิ่งนี้จะส่งผลอะไรต่อตลาดคริปโตในอนาคต โดย Siamblockchain
2022-04-26 11:10:04
more 
525
Elon Musk เข้าซื้อ Twitter อย่างเป็นทางการแล้ว สิ่งนี้จะส่งผลอะไรต่อตลาดคริปโตในอนาคต © Reuters. Elon Musk เข้าซื้อ Twitter อย่างเป็นทางการแล้ว สิ่งนี้จะส่งผลอะไรต่อตลาดคริปโตในอนาคต

Elon Musk CEO ของ Tesla (NASDAQ:TSLA) และ SpaceX จะซื้อแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยม Twitter ในราคา 4.34 หมื่นล้านดอลลาร์ใช้แพลตฟอร์มนี้มานานแล้วเพื่อโปรโมตสินทรัพย์ดิจิทัล เช่น Dogecoin และ Bitcoin Musk เปิดเผยว่าเขาตั้งใจที่จะเปิดตัว “ฟีเจอร์ใหม่” อย่างการ “เพิ่มความไว้วางใจจากผู้ใช้งาน” โดยการ “เปิดใช้รูปแบบอัลกอริทึมแบบเปิดที่มา” เพื่อเอาชนะบอทสแปมและ “ตรวจสอบความถูกต้องของมนุษย์ทุกคน” แต่คำเหล่านี้มีความหมายอย่างไรต่อกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า “crypto Twitter” หรือ CT แล้วสิ่งนี้อาจมีความหมายอย่างไรต่อตลาด Elon Musk นำเสนอการเปลี่ยนแปลงเพื่อศักยภาพของ Twitter “Twitter มีศักยภาพมากและผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทและชุมชนเพื่อที่จะสามารถปลดล็อกมันให้ดีขึ้น” Elon Musk ทวีตโพสต์บนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่เขาเป็นเจ้าของเรียบร้อยแล้ว สำหรับการบรรลุข้อตกลงกับทวิตเตอร์ในครั้งนี้ Musk จะตกลงที่จะซื้อหุ้นของทวิตเตอร์มูลค่าโดยประมาณ $54.20 ต่อหุ้น Elon Musk เป็นคนประเภทที่ปล่อยจรวดสู่อวกาศและผลิตเครื่องพ่นไฟและเขามักจะโพสต์มีมต่าง ๆ ที่ทำให้คนในทวิตเตอร์หันมาต่อว่าเขา แต่ทุกครั้งที่เขาทวีตเรื่อง Dogecoin คนจำนวนมากก็จะเข้ามาให้กำลังใจแทน แต่สำหรับการที่ Elon musk เข้าซื้อทวิตเตอร์นี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชาวทวิตเตอร์ การเปลี่ยนแปลงในด้านที่ดีขึ้น ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าหลังจากที่ Elon Musk ได้เข้าซื้อแล้วนั้นอาจจะมีบอทสแปมน้อยกว่าเดิมรวมถึงการขโมยและการหลอกลวงก็จะน้อยลง ส่งผลให้พวกนักต้มตุ๋นที่เคยใช้ทวิตเตอร์ในการหลอกคนอื่นก็จะน้อยลงเช่นกันเพราะใช้อัลกอริธึมแบบเปิดเผยที่มา ที่ทาง Elon Musk ต้องการจะเปลี่ยนนั้น ก็เพื่อสร้างความไว้วางใจเป็นขั้นตอนหนึ่งไปสู่แนวคิดที่คล้ายกับการทำงานของคริปโต การเปลี่ยนแปลงในด้านที่แย่ลง ต้องรอดูว่า ว่าการบังคับให้ผู้ใช้งานยอมรับความเป็นส่วนตัวและการไม่เปิดเผยตัวตน แบบที่ Elon ต้องการจะทำนั้น จะสามารถทำให้ ทวิตเตอร์ภายใต้การคุมของเขา จะสามารถเอาชนะคู่แข่งอย่างโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ได้หรือใหม่ หากยุคสมัยของตัวละคร นามแฝงที่เคยซ่อนอยู่หลังการ์ตูนหรืออวาตาร์ NFT ได้หายไป อย่างไรก็ตามข้อตกลงนี้ยังอยู่ระหว่างรอการอนุมัติด้านกฎระเบียบ ข้อตกลงสามารถเปลี่ยนแนวโน้มของตลาดคริปโตและตลาดหุ้นได้อย่างไร การบรรลุข้อตกลงอาจมีนัยสำคัญมากขึ้นสำหรับตลาดหุ้นและตลาดคริปโต ในแง่ของการแข็งขึ้นของราคา โดย Musk เปิดเผยว่า หุ้น ของ Tesla ก็อยู่ในตลาดขาลงมาสักพักแล้ว ตั้งแต่ที่บริษัท Tesla จะซื้อ BTC แต่การทำข้อตกลงของ

กดอ่านข่าว Elon Musk เข้าซื้อ Twitter อย่างเป็นทางการแล้ว สิ่งนี้จะส่งผลอะไรต่อตลาดคริปโตในอนาคต ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。