จำนวนกระเป๋าเงิน ADA พุ่งทะลุ 1 แสนกระเป๋าในเดือนเมษายน ! เฉลี่ยเพิ่มขึ้นวันละ 5,000 ใบ  โดย Siamblockchain
2022-04-19 14:45:05
more 
346
จำนวนกระเป๋าเงิน ADA พุ่งทะลุ 1 แสนกระเป๋าในเดือนเมษายน ! เฉลี่ยเพิ่มขึ้นวันละ 5,000 ใบ  จำนวนกระเป๋าเงิน ADA พุ่งทะลุ 1 แสนกระเป๋าในเดือนเมษายน ! เฉลี่ยเพิ่มขึ้นวันละ 5,000 ใบ 

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมาทางทวิตเตอร์หลักของ Watcher.guru ได้ทวีตข้อความใหม่เพื่อแชร์ข้อมูลว่า “Cardano มีกระเป๋าเงินคริปโตที่ถือครองเหรียญเป็นจำนวนครบ 100,000 ใบแล้วในเดือนที่ผ่านมา” ในขณะที่ทาง Cardano Blockchain Insights ได้มีการรายงานว่า Cardano มีจำนวนกระเป๋าเพิ่มขึ้นเฉลี่ยจำนวน 2,000-5,000 ใบในแต่ละวัน จำนวนกระเป๋าเงินบนเครือข่ายเพิ่มขึ้นเกือบ 100,000 ใบ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมีรายงานว่า Cardano ได้มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างมั่นคง โดยนับตั้งแต่ปี 2021 ที่ผ่านมา จำนวนกระเป๋าเงินคริปโตที่ถือครองเหรียญ ADA นั้นมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างมากและมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากนั้น นับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2020 จนถึงปัจจุบัน จะเห็นได้ว่าจำนวนกระเป๋าเงินคริปโตที่ถือครองเหรียญ ADA ได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างทวีคูณจาก 186,000 ใบ เป็น 3,200,000 ใบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนมีนาคมเพียงเดือนเดียวมีจำนวนกระเป๋าเงินเพิ่มขึ้นเกือบ 100,000 ใบ ด้วยเหตุนี้ทำให้ Cardano ดูเหมือนจะเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด ซึ่งจากตัวเลขในวันที่ 17 มีนาคม มีกระเป๋าเงินที่ถือครองเหรียญ ADA อยู่ที่จำนวน 3,159,444 ใบ แต่ในอีกหนึ่งเดือนต่อมาในวันที่ 17 เมษายน มีกระเป๋าเพิ่มขึ้นมาอีกจำนวน 93,630 ใบ อย่างไรก็ตามทาง Cardano ยังได้ประกาศเซอร์ไพรสที่จะมีการเปิดตัวเครื่องมือแปลงเหรียญข้ามเชนไปเป็น ERC-20 ในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย ความคืบหน้าในการอัปเกรดของ Cardano การอัปเกรดที่สำคัญสำหรับ Cardano ก็คงจะหนีไม่พ้น Vasil hard fork ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนรอคอยอย่างใจจดใจจ่อและมีกำหนดจะเกิดขึ้นประมาณเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเหรียญ ADA ไม่ว่าจะเป็น Pipelining, มาตรฐาน Plutus CIPs แบบใหม่, Hydra, และการปรับปรุงความสามารถในการปรับขขนาด และมีความเป็นไปได้สูงข้อเสนอเหล่านี้จะถูกนำมาใช้ใน Vasil Hard folk ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เหรียญ ADA เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับที่แปดของโลก

กดอ่านข่าว จำนวนกระเป๋าเงิน ADA พุ่งทะลุ 1 แสนกระเป๋าในเดือนเมษายน ! เฉลี่ยเพิ่มขึ้นวันละ 5,000 ใบ ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。