Phân tích Vàng 18/4- Tiến tới kháng cự $2000
2022-04-18 16:05:07
more 
217

Phân tích Vàng 18/4-Vàng thế giới đã tăng khoảng 15$ sau khi mở cửa phiên giao dịch đầu tuần khi tình hình căng thẳng giữa Nga-Ukraina đang leo thang mạnh. Vàng có khả năng tiến tới kháng cự 2000$ vào hôm nay.

Liên quan đến các vấn đề địa chính trị, Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm thứ Ba tuần trước cho biết các cuộc đàm phán hòa bình với Ucraina đã đi vào ngõ cụt. Những bình luận này đã dập tắt những hy vọng tìm được một giải pháp ngoại giao để chấm dứt cuộc chiến tranh và đã thúc đẩy những lo ngại về những hậu quả kinh tế tiềm tàng mà cuộc khủng hoảng tại Ucraina có thể gây ra.

Vào ngày 17 giờ địa phương, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết trong một cuộc phỏng vấn. Ukraine sẵn sàng đàm phán với Nga về việc Ukraine từ chối gia nhập NATO và tình trạng của Crimea, nhưng chỉ khi Nga ngừng các hoạt động quân sự và lực lượng vũ trang của họ rút khỏi lãnh thổ Ukraine. Tuy nhiên, Chủ tịch Duma Quốc gia Nga cho rằng: Phát biểu của Zelensky về đàm phán Nga-Ukraine là một chiến thuật nhằm trì hoãn quân đội.

Bên cạnh đó thì dữ liệu lạm phát từ Hoa Kỳ không cho thấy các dấu hiệu giảm bớt trong tháng 3 mà đã tăng tốc lên các mức được thấy lần cuối vào năm 1981. Điều này, được coi là một yếu tố quan trọng tiếp tục thúc đẩy sự hấp dẫn của kim loại như một tài sản chống lạm phát ngày càng tăng.

Tóm lại: Vàng vẫn đang được hỗ trợ tăng tốt khi tình hình Nga-Ukraina sẽ tiếp tục còn “Nóng lên” trong những ngày tới. Khi các cuộc đàm phán hoà bình đang dần đi vào ngõ cụt. Hôm nay không có dữ liệu kinh tế quan trọng được công bố, do vậy tình hình Nga-Ukraina là mối quan tâm chính trên thị trường.

Về góc kỹ thuật

Vàng mở phiên đầu tuần đã có sự gia tăng khoảng 15$ từ quanh 1973 lên 1988 và hiện đang suy giảm nhẹ. Tuy nhiên xu hướng tăng vẫn là chủ đạo, việc điều chỉnh giảm là cơ hội để mua vào với mục tiêu ngắn là kháng cự tâm lý 2000$.

Vàng hiện đã phá vỡ vùng 1980 cho thấy đà tăng có thể mở rộng lên quanh vùng 2000$.

Các ngưỡng hỗ trợ quan trọng với Vàng : 1980-1974.

Các ngưỡng kháng cự quan trọng với Vàng : 2000-2005-2020.

Chiến lược tham khảo : Vàng 18/4 – Mua quanh 1980, Stop 1973, TP 2000.
vang-18-4-tien-toi-khang-cu-2000vang-18-4-tien-toi-khang-cu-2000

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。