ราคาเหรียญ Dogecoin พุ่งขึ้นกว่า 9% หลังจาก Elon Musk กล่าวว่า “จะไม่ขายเหรียญ Crypto ที่ถืออยู่” โดย Siamblockchain
2022-03-14 17:15:31
more 
273
ราคาเหรียญ Dogecoin พุ่งขึ้นกว่า 9% หลังจาก Elon Musk กล่าวว่า “จะไม่ขายเหรียญ Crypto ที่ถืออยู่” © Reuters ราคาเหรียญ Dogecoin พุ่งขึ้นกว่า 9% หลังจาก Elon Musk กล่าวว่า “จะไม่ขายเหรียญ Crypto ที่ถืออยู่”

ดูเหมือนว่าราคาของเหรียญมีม Dogecoin จะได้เห็นการพุ่งขึ้นของราคามากกว่า 9% ในเช้าของวันนี้ ซึ่งเกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ Elon Musk CEO ของ Tesla (NASDAQ:TSLA) ออกมากล่าวว่า “เขาจะไม่ขายเหรียญ cryptocurrency ที่ถืออยู่” อย่างไรก็ตามภายหลังจากนั้นไม่นานราคาของเหรียญ Dogecoin ก็ค่อย ๆ ร่วงลดลง จนกลับเข้าสู่สภาวะปกติ และมีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.11 ดอลลาร์ในขณะที่เขียนรายงาน ก่อนหน้านี้ Musk ได้เปิดเผยรายชื่อเหรียญคริปโตที่เขาถืออยู่ในพอร์ตที่ “The B Word” ซึ่งเป็นงานประชุมออนไลน์ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2021 ซึ่งภายในงาน Musk กล่าวยืนยันว่าเขาไม่สนใจที่จะช่วยผลักดันราคาให้กับ Bitcoin หรือเทขายมัน โดยอ้างว่าเขาต้องการให้เหรียญ Crypto ที่ใหญ่ที่สุดประสบความสำเร็จด้วยตัวของมันเอง ในเดือนตุลาคม CEO ของ Tesla เปิดเผยว่าเขาได้ถือเหรียญ cryptocurrency อยู่ทั้งหมดสามตัว “ด้วยความอยากรู้อยากเห็น” และต่อมาเขาได้ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นเจ้าของเหรียญ Dogecoin และ Shiba Inu ซึ่งทำให้ราคาเหรียญธีมสุนัขพันธุ์ชิบะมีมูลค่าร่วงลดลง ณ ชั่วขณะหนึ่ง แม้ว่าการถือเหรียญคริปโตของ Musk นั้นยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาบริษัทของเขา Tesla รายงานว่า ได้เป็นเจ้าของเหรียญ Bitcoin อยู่มูลค่ากว่า 2 พันล้านดอลลาร์ อีกทั้งยังได้ประกาศยอมรับเหรียญ DOGE Coin เป็นช่องทางการชำระเงินในร้านค้าออนไลน์ของบริษัทอีกด้วย ที่มา : u.today

กดอ่านข่าว ราคาเหรียญ Dogecoin พุ่งขึ้นกว่า 9% หลังจาก Elon Musk กล่าวว่า “จะไม่ขายเหรียญ Crypto ที่ถืออยู่” ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。