Tiền ảo giảm trên diện rộng sau diễn biến mới tại Ukraine
2022-02-22 15:00:19
more 
434
Tiền ảo giảm trên diện rộng sau diễn biến mới tại Ukraine

– Thị trường tiền điện tử đã giảm trên diện rộng vào thứ Ba khi tiềm năng về một cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine đang tấn công các tài sản nhạy cảm với rủi ro. Trong một bài phát biểu trên truyền hình, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông sẽ công nhận hai nước cộng hòa ly khai thân Nga ở miền Đông Ukraine và nói rằng chính phủ thân phương Tây của nước này là một mối đe dọa đối với Nga.

Sau bài phát biểu của Putin, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã công bố các lệnh trừng phạt đối với các nước cộng hòa Ukraine ly khai. Trong những tuần gần đây, những người tham gia thị trường đang áp dụng các chiến lược tránh rủi ro vì xung đột đang diễn ra có thể sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, vốn đang phải vật lộn với lạm phát gia tăng và sự chậm trễ của chuỗi cung ứng.

Bitcoin, tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường, được giao dịch ở mức khoảng 36.500 Đô la, giảm 6,56% trong khi Ethereum thấp hơn 6,92%.

Trong khi đó, các thị trường chứng khoán của Hoa Kỳ đã đóng cửa để nghỉ lễ Ngày Tổng thống, nhưng các sàn giao dịch chứng khoán hàng đầu ở Châu Âu, bao gồm FTSE 100, DAX ở Frankfurt và CAC 40 ở Paris đóng cửa trong màu đỏ. Hầu hết các chỉ số chính của châu Á cũng mất điểm vào thứ Hai, bao gồm Nikkei 225 và Hang Seng. Chứng khoán toàn cầu cũng giảm trong khi vàng, một nơi trú ẩn an toàn truyền thống, tiếp tục tăng cao hơn.

Trong số các loại tiền điện tử khác, Binance Coin thấp hơn 10,06%, XRP giảm 14,5%, Cardano giảm 14,42%, Solana mất 13,7% .

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。