ราคา Bitcoin ตรึงที่ $62,000 หลังเงินดอลลาร์อ่อนค่าลง โดย
2024-05-10 18:10:08
more 
1428

- ราคา Bitcoin ไม่เปลี่ยนแปลงในวันนี้ เนื่องจากเทรดเดอร์ส่วนใหญ่ยังคงมองข้ามตลาดตลาดคริปโต แม้ข้อมูลแรงงานสหรัฐที่เย็นตัวจะดึงเงินดอลลาร์อ่อนค่าลงและเพิ่มความคาดหวังเกี่ยวกับการปรับลดอัตราดอกเบี้ยในที่สุดในปีนี้ก็ตาม

ความกลัวว่าจะมีการดำเนินการด้านกฎระเบียบเพิ่มเติมต่อคริปโต ถือเป็นปัจจัยสำคัญของราคาในสัปดาห์นี้ ท่ามกลางความเคลื่อนไหวของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกาต่อยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมคริปโต อีกทั้งการปิดแพลตฟอร์มการซื้อขายเหรียญเพื่อความเป็นส่วนตัวที่ได้รับความนิยมก็ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นเช่นกัน

สิ่งนี้ทำให้ มีการซื้อขายเพิ่มขึ้น 2% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเป็น 62,745.3 เมื่อเวลา 01:24 ET (05:24 GMT) การอ่อนค่าของเงินดอลลาร์จากตามข้อมูลตลาดแรงงานที่เย็นลง ก็ช่วยให้ Bitcoin มีความแข็งแกร่งขึ้น

การไหลออกอย่างต่อเนื่องจากการลงทุนคริปโต โดยเฉพาะกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน Bitcoin ก็ส่งผลกระทบต่อโทเค็นในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา

ราคา Bitcoin ไม่เปลี่ยนแปลงตลอด 7 วันที่ผ่านมา

สกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกไม่มีการเปลี่ยนแปลงราคามากนักในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา และยังคงอยู่ในกรอบการซื้อขายตั้งแต่ร่วงลงจากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม

โทเค็นร่วงลงถึง 57,000 ดอลลาร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขยับเข้าสู่ตลาดหมีทางเทคนิคจากระดับสูงสุดของเมื่อเดือนมีนาคม

ในขณะที่ Bitcoin ยังคงฟื้นตัวจากจุดต่ำสุด การเพิ่มขึ้นในสกุลเงินอื่น ๆ ส่วนใหญ่ก็ถูกขัดขวางโดยการตรวจสอบกฎระเบียบเพิ่มเติมเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิตอล

การปิด LocalMonero ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับการซื้อขายแบบ peer-to-peer นั้นทำให้ความเชื่อมั่นสั่นคลอน

ในสัปดาห์นี้ ได้เลื่อนการจดทะเบียนรายชื่อผู้ดำเนินการกระเป๋าเงินดิจิตอลอย่าง Exodus Movement ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กออกไป

โดยเหตุการณืดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อแอปการซื้อขาย Inc (NASDAQ:) กล่าวว่ากำลังเผชิญกับการดำเนินการด้านกฎระเบียบจาก ก.ล.ต. เกี่ยวกับโทเค็นคริปโตที่ซื้อขายบนแพลตฟอร์ม

ก.ล.ต. ยังถูกมองว่าจะเลื่อนการตัดสินใจเกี่ยวกับสปอต Ethereum ETFs ไปเป็นเดือนมิถุนายน และคาดว่าจะปฏิเสธคำร้อง เนื่องจากยังมีรายงานว่ากำลังดำเนินการสอบสวนว่าโทเค็นอันดับ 2 ของโลกนั้นเป็นหลักทรัพย์หรือไม่

หน่วยงานกำกับดูแลยังมีกรณีที่คล้ายกันอยู่อีกเช่นกรณีต่อ Inc (NASDAQ:) และผู้ออกเหรียญ

ราคาคริปโตวันนี้: altcoins เคลื่อนไหวเล็กน้อยก่อนข้อมูล CPI สหรัฐฯ

ราคาคริปโตโดยรวมยังคงทรงตัว เนื่องจากการคาดการณ์เกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ยของสหรัฐฯ ก่อนข้อมูลอัตราเงินเฟ้อในสัปดาห์หน้า ทำให้มีข้อจำกัดในการซื้อขายส่วนใหญ่

เพิ่มขึ้น 0.8% ขณะที่ ลดลง 0.7% โดยโทเค็นทั้งสองอยู่ในระดับที่ขาดทุนในสัปดาห์นี้

แต่ กลับทำได้ดีขึ้น โดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 5% ในวันนี้และอยู่ในระดับที่ทำกำไรเล็กน้อยในสัปดาห์นี้

แม้ว่าข้อมูล ที่อ่อนแอจะกระตุ้นให้เกิดความคาดหวังเกี่ยวกับการปรับลดอัตราดอกเบี้ยโดยเฟด แต่ธนาคารกลางยังคงคาดว่าจะดำเนินการดังกล่าวภายในเดือนกันยายนเท่านั้น ซึ่งเป็นแนวโน้มที่กดดันตลาดคริปโตในระยะสั้น

ลงทุนหุ้นอเมริกาแบบมือโปร เข้าถึงเครื่องมือตัวช่วยในการลงทุน investingPro รับส่วนลด 10% เพียงกรอกคูปองโค้ด TH2024 ที่หน้าชำระเงิน สมัครใช้งานได้แล้ววันนี้

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。