Thị trường ngày mới: Báo cáo thu nhập của Tesla, Abbott Labs, Intel
2022-01-26 10:05:14
more 
812
Thị trường ngày mới: Báo cáo thu nhập của Tesla, Abbott Labs, Intel © Reuters.

- Các cổ phiếu tiếp tục giao dịch biến động vào thứ Ba, giảm và sau đó phục hồi như trong phiên trước trong khi Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày.

Một số báo cáo thu nhập vượt qua kỳ vọng, bao gồm cả IBM (NYSE: IBM) và 3M, nhưng điều đó không mấy ảnh hưởng đến cổ phiếu. Microsoft (NASDAQ: MSFT) báo cáo sau tiếng chuông đóng cửa và Tesla và Intel báo cáo vào thứ Tư.

Cổ phiếu công nghệ đã có một phiên giao dịch đặc biệt tồi tệ, và Nasdaq đã rơi vào vùng điều chỉnh trong năm nay. Lãi suất tăng - các nhà đầu tư dự kiến ​​bốn lần tăng lãi suất của Fed trong năm nay - làm giảm giá trị thu nhập tương lai của các cổ phiếu tăng trưởng.

Hai năm kích thích từ Fed đã châm ngòi cho lĩnh vực công nghệ, nâng cổ phiếu của các công ty lớn như Apple (NASDAQ: AAPL) lên mức cao kỷ lục và định giá thị trường cao kỷ lục, nhưng với việc Fed bắt đầu loại bỏ các biện pháp kích thích đó, triển vọng dường như mờ đi. .

Một yếu tố khác ảnh hưởng đến chứng khoán là căng thẳng giữa Mỹ và Nga về tình hình Ukraine. Các nhà đầu tư đang chạy trốn khỏi các tài sản rủi ro như cổ phiếu và tiền điện tử và tìm kiếm các khoản đầu tư an toàn như vàng.

Dưới đây là ba điều có thể ảnh hưởng đến thị trường ngày hôm nay:

1. Báo cáo thu nhập của Tesla

Doanh thu quý 4 của Tesla Inc (NASDAQ: TSLA) đạt mức kỷ lục 16,88 tỷ Đô la với lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu đạt 2,25 Đô la, theo các nhà phân tích được theo dõi bởi . Các nhà phân tích sẽ lắng nghe những gì công ty của Elon Musk nói về triển vọng sản xuất, cũng như sự cạnh tranh từ các công ty xe điện mới hơn và các nhà sản xuất ô tô lâu đời như General Motors Company (NYSE:GM) và Ford Motor Company (NYSE:F)

2. Báo cáo thu nhập của Abbott Labs

Abbott Laboratories (NYSE:ABT) , nhà sản xuất test xét nghiệm nhanh tại nhà phổ biến cho Covid-19, dự kiến ​​sẽ báo cáo doanh thu 10,66 tỷ Đô la và lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu là 1,21 Đô la trong quý IV. Các nhà phân tích sẽ lắng nghe những gì giám đốc điều hành nói về sản xuất khi chính quyền Biden thúc đẩy thử nghiệm tại nhà nhiều hơn.

3. Báo cáo thu nhập của Intel

Lợi nhuận quý IV trên mỗi cổ phiếu của Tập đoàn Intel (NASDAQ: INTC) dự kiến ​​là 90 cent và doanh thu có khả năng là 18,33 tỷ Đô la, theo dữ liệu của . Các nhà phân tích sẽ lắng nghe các manh mối về chuỗi cung ứng và các nỗ lực sản xuất chip.

- Tổng hợp từ Reuters

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。