Dự đoán thu nhập Procter&Gamble: Chuỗi cung ứng hiệu quả, giá tăng có thể thúc đẩy doanh số bán hàng
2022-01-22 15:05:26
more 
1691
  • Báo cáo kết quả quý 2 năm 2022 vào thứ Tư, ngày 19 tháng 1, trước khi thị trường mở cửa
  • Kỳ vọng Doanh thu: 20,34 tỷ USD
  • Kỳ vọng EPS: $1,66

Khi Procter & Gamble báo cáo thu nhập mới nhất của mình vào sáng mai, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào khả năng cung ứng cho thị trường toàn cầu

của gã khổng lồ ngành sản phẩm tiêu dùng trong khi biến thể Omicron đang gây gián đoạn chuỗi cung ứng.

Các công ty lớn nhất thế giới từ các ngành sản xuất đồ nội thất cho đến cửa hàng tạp hóa, đang tiêu hết túi tiền của mình để nỗ lực thoát khỏi cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tuy nhiên, việc tránh khỏi hoàn toàn tác động của những trở ngại dài hạn trong chuỗi cung ứng là không thể. P&G dự kiến chi phí sau thuế là 2,3 tỷ đô la trong năm tài chính này - tăng so với dự kiến trước đó là 1,9 tỷ đô la - do chi phí leo thang của giá hàng hóa và chi phí vận tải tăng cao.

Giám đốc Tài chính André Schulten cho biết: “Chúng tôi đã trải qua toàn bộ tác động của việc chi phí hàng hóa và chi phí vận tải tăng trong quý này”.

Tuy nhiên, P&G đang ở một vị trí tốt để tự thoát khỏi những điểm bất lợi này do khả năng tăng giá và chi tiêu cho việc sửa chữa chuỗi cung ứng. P&G đã bắt đầu tính phí nhiều hơn đối với dao cạo râu và một số sản phẩm chăm sóc răng miệng và sắc đẹp nhất định. Những đợt tăng giá này diễn ra sau các đợt tính phí nhiều hơn cho một loạt các mặt hàng thiết yếu trong gia đình từ tã lót đến giấy vệ sinh.

Cổ phiếu tăng gần mức cao kỷ lục

Đó có lẽ là lý do chính mà các nhà đầu tư đã bỏ qua các tác động 

liên quan đến nguồn cung khi nói đến Procter & Gamble. Cổ phiếu của nó đã đạt mức cao kỷ lục vào đầu tháng này, sau khi tăng khoảng 11% trong ba tháng qua.

Cổ phiếu đóng cửa vào thứ Sáu ở mức $ 159,81; Thị trường Hoa Kỳ đã đóng cửa vào thứ Hai để nghỉ lễ.

itle width=

Sức mạnh thương hiệu của P&G, phạm vi tiếp cận toàn cầu và việc tái cơ cấu hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây đã đưa công ty trở thành một doanh nghiệp tiêu dùng có tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều năm tăng trưởng vững chắc phía trước.

PG Fair ValuePG Fair Value

Nguồn: InvestingPro

InvestingPro đưa ra một bức tranh rõ ràng hơn, ấn định giá trị hợp lý là $173,41 cho cổ phiếu với mức chênh lệch tiềm năng rộng hơn.

Nhìn chung, các nhà phân tích đang lạc quan về triển vọng hoạt động của cổ phiếu P&G.

Consensus Estimates of Analysts Polled By Consensus Estimates of Analysts Polled By

Biểu đồ:

Trong số 23 nhà phân tích được thăm dò ý kiến , 12 nhà phân tích cho cổ phiếu của P&G xếp hạng "vượt trội".

Điều đó nói lên rằng, vẫn có rất ít cơ hội để P&G có thể tạo ra một sự bùng nổ thu nhập lớn cho quý trước do chi phí hàng hóa và vận chuyển có thể sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến thu nhập cả năm.

Kết luận

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。