เว็บเทรด Crypto อันดับ 1 ของเม็กซิโกประกาศลิสต์เหรียญ SHIB แล้ว โดย Siamblockchain
2022-01-12 16:40:18
more 
735
เว็บเทรด Crypto อันดับ 1 ของเม็กซิโกประกาศลิสต์เหรียญ SHIB แล้ว © Reuters. เว็บเทรด Crypto อันดับ 1 ของเม็กซิโกประกาศลิสต์เหรียญ SHIB แล้ว

Bitso กระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอันดับหนึ่งของเม็กซิโกประกาศว่า ในขณะนี้ Shiba Inu (SHIB) ได้พร้อมเปิดให้บริการซื้อขายบนแพลตฟอร์มแล้ว ปัจจุบัน Bitso ได้รับรองเหรียญคริปโตทั้งหมด 16 สกุล รวมถึง Compound (COMP), Axie Infinity (AXS), Chainlink (LINK) และ Dogecoin (DOGE) ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตมีมที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี Bitso กลายเป็นบริษัทคริปโตยูนิคอร์นรายแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2021 หลังจากได้รับเงินทุนมูลค่ากว่า 250 ล้านดอลลาร์ระหว่างรอบการระดมทุน Series C จากสถาบันการลงทุนชั้นนำเช่น บริษัทร่วมทุน Tiger Global ที่มีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการมูลค่า 4.8 หมื่นล้านดอลลาร์และกองทุนเฮดจ์ฟัดจ์ Coatue Management ที่มีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการมีมูลค่ากว่า 2.2 พันล้านดอลลาร์ ในเดือนพฤศจิกายน บริษัทได้ร่วมมือกับ Circle ยักษ์ใหญ่ด้านคริปโตเพื่อเปิดใช้งานการชำระเงินข้ามพรมแดนระหว่างเม็กซิโกและสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความคิดริเริ่มของ Bitso Shift นอกจากนี้ Bitso ยังเป็นหุ้นส่วนเก่าแก่ของ Ripple บริษัทบล็อคเชนที่ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโกอีกด้วย และเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา Bitso ยังได้ทำข้อตกลงเป็นสปอนเซอร์ระยะยาวกับทีมสโมสรฟุตบอลอาชีพของบราซิล Sao Paulo FC เป็นเวลาถึง 3 ปีอีกด้วย ที่มา : u.today

กดอ่านข่าว เว็บเทรด Crypto อันดับ 1 ของเม็กซิโกประกาศลิสต์เหรียญ SHIB แล้ว ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。