Liệu sẽ sớm có sóng ngành Ngân hàng thay cơn say Bất động sản?
2022-01-10 14:05:25
more 
517

Tuần giao dịch đầu năm mới kết thúc để lại cho thị trường một bức tranh phân hóa rõ nét. Dòng tiền tiếp tục tập trung vào nhóm cổ phiếu bất động sản phiên cuối tuần, đặc biệt là nhóm cổ mang tính đầu cơ cao khiến cho VN Index và VN 30 bị phân hóa. Xét riêng về VN30, áp lực bán ngày cuối tuần đến từ các cổ phiếu dẫn dắt thị trường như nhóm VIN hay dòng Bank, tạo ra một câu hỏi rất lớn về khả năng vượt đỉnh của bộ chỉ số quan trọng này.

Góc nhìn rộng hơn, các tài sản đầu tư đã bắt đầu có dấu hiệu phân kỳ dựa trên việc thay đổi chính sách mới từ FED. Rõ ràng, trái phiếu đã tăng lãi suất, và kỳ vọng về khả năng tăng lãi điều hành ghi nhận đồng thuận từ hàng loạt các quỹ đầu tư lớn. Nhưng với thông tin thị trường lao động giảm tốc độ phục hồi trong tháng 12.2021, liệu FED có suy nghĩ lại về quyết định lần này? Điều này sẽ ảnh hưởng thế nào đến đà tăng từ thị trường trong nước? Và chiến lược đầu tư tuần này như thế nào? Câu trả lời chi tiết có trong video dưới đây:

 

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。