ราคา Bitcoin ร่วงทำจุดต่ำสุดในปี 2022 ที่ 42,500 ดอลลาร์ หรือขาขึ้นจะจบลงแล้ว? โดย Siamblockchain
2022-01-06 12:15:23
more 
701
ราคา Bitcoin ร่วงทำจุดต่ำสุดในปี 2022 ที่ 42,500 ดอลลาร์ หรือขาขึ้นจะจบลงแล้ว? ราคา Bitcoin ร่วงทำจุดต่ำสุดในปี 2022 ที่ 42,500 ดอลลาร์ หรือขาขึ้นจะจบลงแล้ว?

ราคา Bitcoin นั้นดูเหมือนว่าจะมีการร่วงลงของราคาอย่างรุนแรงในช่วงคืนที่ผ่านมา โดยวิ่งไปที่ระดับ 42,000 ดอลลาร์ ส่งผลทำให้หลาย ๆ คนตั้งคำถามว่าขาขึ้นของมันนั้นจบลงแล้วหรือยัง กราฟ BTCUSD จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของ BTC นั้นได้ร่วงลงมาแตะ 42,500 อย่างรุนแรงเมื่อเวลาช่วงตี 5 ของวันนี้ โดยจะสังเกตได้ว่าราคานั้นได้เริ่มร่วงลงมาจากระดับ 46,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับที่ Bitcoin นั้นถูก reject ลงมานานหลายวัน ซึ่งก็แน่นอน การร่วงลงของราคาดังกล่าวส่งผลทำให้เหรียญอื่น ๆ ในตลาดนั้นต้องเจอสภาพที่เหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็น Ethereum, XRP, ADA และเหรียญอื่น ๆ แทบทุกเหรียญต่างก็กลายเป็นสีแดงในเช้าวันนี้ การร่วงลงของราคา Bitcoin เกิดขึ้นหลังจากที่ทาง Fed ของสหรัฐฯ ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาจะเพิ่มอัตราดอกเบี้ยในปี 2022 นี้แน่นอน และอาจจะเกิดขึ้นก่อนช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งทำให้ผู้คนต่างก็คาดเดาว่า Fed อาจจะเพิ่มอัตราดอกเบี้ยในช่วงเดือนมีนาคมนี้ การเพิ่มอัตราดอกเบี้ยนั้นทำให้ผู้คนต่างเกรงกลัวและเทขาย BTC เนื่องจาก Bitcoin นั้นมีสถานะเป็นเงินของประชาชน และยืนอยู่ตรงกันข้ามกับเงินดอลลาร์ที่เป็นเงินของรัฐบาลนั่นเอง ด้านนักวิเคราะห์ชื่อดังนามว่า CryptoWhale ได้ออกมาแสดงความเห็นของเขาเกี่ยวกับตลาดในขณะนี้ โดยมองว่า Bitcoin นั้นกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของตลาดขาลง ไม่ต่างจากตอนปี 2018 เลยก็ว่าได้ “ธนาคาร Goldman Sachs ออกมาอ้างว่าราคา Bitcoin จะพุ่งแตะ 100,000 ดอลลาร์ในปีนี้ มีใครจำได้บ้างว่าเมื่อไรก็ตามที่พวกธนาคารใหญ่ ๆ ที่คอรัปชัน รวมถึงบริษัทสื่อ และอื่น ๆ ที่มาสัญญาราคาอะไรกับเราไว้ ให้รู้ไว้ว่ามันมีโอกาส 99.99% ที่มันจะไปไม่ถึง 100,000 ดอลลาร์ได้ในปีนี้ ดังนั้นอยู่กับความจริงเข้าไว้!” อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ก็เป็นเรื่องของอนาคต และไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีกในอนาคต ดังนั้นก็ต้องรอดูกันต่อไป แตะที่แน่ ๆ นักเทรดนั้นไม่ควรประมาท

กดอ่านข่าว ราคา Bitcoin ร่วงทำจุดต่ำสุดในปี 2022 ที่ 42,500 ดอลลาร์ หรือขาขึ้นจะจบลงแล้ว? ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。