Trung Quốc đưa ra án phạt với Foxconn
2023-11-22 17:30:04
more 
109

- Nhà chức trách Trung Quốc đã công bố án phạt 2.800 USD (70 triệu đồng) với một công ty con của Foxconn Technology (TW:) vì phóng đại chi phí. Ngoài ra, Bắc Kinh vẫn điều tra tập đoàn này.

Cụ thể, The Foxconn Industrial Internet Co. có trụ sở tại Vũ Hán, miền trung Trung Quốc, bị cơ quan thuế địa phương phạt vì hạch toán chi phí nghiên cứu và phát triển không chính xác trong giai đoạn 2021-2022. Hiện tại, Foxconn chưa đưa ra phản hồi chính thức về án phạt dành cho công ty con của mình.

Án phạt này được đưa ra không lâu sau khi truyền thông Trung Quốc cho biết Foxconn đang bị điều tra về các vấn đề liên quan đến tiền thuế ở Quảng Đông và Giang Tô cũng như sử dụng đất đai ở Hồ Bắc và Hà Nam – nơi công ty đặt các nhà máy sản xuất iPhone khổng lồ của mình. Báo cáo đó không đề cập tới việc hoạt động của Foxconn nằm ở Vũ Hán thuộc diện điều tra thuế.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。