REVU เหรียญบนเชน Cardano เตรียมเปิดตัวใน CEX KuCoin และ Gate.io ในวันศุกร์นี้ โดย Siamblockchain
2022-01-05 09:40:11
more 
765
REVU เหรียญบนเชน Cardano เตรียมเปิดตัวใน CEX KuCoin และ Gate.io ในวันศุกร์นี้ REVU เหรียญบนเชน Cardano เตรียมเปิดตัวใน CEX KuCoin และ Gate.io ในวันศุกร์นี้

Revuto (REVU) กลายเป็น DApps และสินทรัพย์แรกในระบบนิเวศของ Cardano ที่ได้เข้าสู่กระดานเทรดระดับโลกอย่าง CEXes KuCoin และ Gate.io โดยจะเริ่มทำการซื้อขายในวันที่ 7 มกราคมนี้ ในขณะที่ระบบนิเวศของแอปพลิเคชันการกระจายอำนาจของ Cardano กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดย REVU เป็นโทเคนแรกจากกลุ่มนี้ที่เข้าถึงสภาพคล่องหลายพันล้านของกระดานเทรด CEX Vedran Vukman CEO และผู้ร่วมก่อตั้งของ Revuto เน้นว่าการประกาศรายชื่อนี้เกิดขึ้นหลังจากพันธมิตรที่สำคัญมากมายที่ได้รับการลงนามโดยทีมของเขาในไตรมาสที่ 4 ปี 2564 “พวกเราภูมิใจที่จะสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งกับ REVU หลังจากที่เปิด ICO ครั้งแรก และตอนนี้เราเป็นรายแรกที่ลิสต์บน CEXs, KuCoin และ Gate.io กระบวนการนี้จะช่วยเปิดช่องทางทางกฎหมายทั้งในสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรป โดยตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบด้านความปลอดภัยทางบล็อกเชน และเรายังร่วมมือกับ Skynet Trading สำหรับโซลูชันสภาพคล่องระดับสถาบัน” ก่อนหน้านี้ Revuto (REVU) เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ความก้าวกระโดดมากที่สุดใน Cardano โดยได้รับการระดมทุนจากภาคเอกชนมากถึง1.7 ล้านดอลลาร์และ 10 ล้านดอลลาร์ในช่วงรอบ ICO โดยการจัดหาเงินทุนสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตและการยอมรับ Revuto อย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้มีฐานผู้ใช้งานมากกว่า 300,000 รายลงทะเบียนบัญชีตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 อย่างไรก็ตามในระหว่างการประชุมสุดยอด World Blockchain Summit ที่ดูไบ โปรโตคอลดังกล่าวยังได้รับรางวัลสำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคที่เติบโตเร็วที่สุด และ Revuto ได้ประกาศตนเองว่าเป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นทางการเงินที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

กดอ่านข่าว REVU เหรียญบนเชน Cardano เตรียมเปิดตัวใน CEX KuCoin และ Gate.io ในวันศุกร์นี้ ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。