FDA dự kiến sẽ cho phép vắc xin tăng cường Pfizer cho lứa tuổi từ 12-15 tuổi
2021-12-31 14:35:24
more 
604
FDA dự kiến sẽ cho phép vắc xin tăng cường Pfizer cho lứa tuổi từ 12-15 tuổi © Reuters

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ cho phép sử dụng vắc-xin Pfizer (NYSE:PFE) Covid-19 tăng cường cho thanh thiếu niên từ 12 đến 15 tuổi trong những ngày tới, theo một nguồn tin quen thuộc với kế hoạch của cơ quan này, Theo CNN

Những người dưới 16 tuổi đã đủ điều kiện để nhận vắc xin Pfizer tăng cường sáu tháng sau mũi tiêm hai liều của họ. Thanh thiếu niên từ 12 đến 15 tuổi đã đủ điều kiện nhận vắc xin Pfizer Covid-19 kể từ tháng 5; tính đến đầu tháng 7, khoảng 4 triệu người trong độ tuổi này đã được tiêm chủng đầy đủ và đủ điều kiện tiêm nhắc lại ngay lập tức.

Khi được hỏi hôm thứ Tư về thuốc tăng cường cho trẻ em và thanh thiếu niên, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ, Tiến sĩ Rochelle Walensky nói với CNN rằng FDA "đang xem xét điều đó ngay bây giờ. Tất nhiên CDC sẽ nhanh chóng làm theo ngay sau khi chúng tôi nhận được thông tin từ họ và tôi hy vọng sẽ có được điều đó sẽ hoàn thành trong ... vài ngày đến vài tuần tới. "

Các quan chức y tế Hoa Kỳ đã thúc đẩy trong nhiều tháng để người lớn được tiêm tăng cường, đặc biệt là sau sự xuất hiện của biến thể Omicron.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng vắc xin hai liều Pfizer và BioNTech không cung cấp đủ khả năng bảo vệ chống lại biến thể Omicron, mặc dù nó vẫn giúp bảo vệ khỏi nguy cơ chuyển biến bệnh nặng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một liều tăng cường giúp tăng khả năng bảo vệ đáng kể.

Tờ The Times cũng báo cáo rằng lịch tiêm nhắc lại sẽ thay đổi từ sáu tháng sau loạt liều chính sang năm tháng, và một mũi tiêm nhắc lại dự kiến ​​sẽ được phép cho trẻ em từ 5 đến 11 tuổi bị thiếu hụt miễn dịch.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。