นักลงทุน Bitcoin กำลังคาดหวังให้ตลาดเริ่มฟื้นตัวตอนช่วงสัปดาห์แรกของปี 2022 โดย Siamblockchain
2021-12-30 09:40:08
more 
708
นักลงทุน Bitcoin กำลังคาดหวังให้ตลาดเริ่มฟื้นตัวตอนช่วงสัปดาห์แรกของปี 2022 © Reuters. นักลงทุน Bitcoin กำลังคาดหวังให้ตลาดเริ่มฟื้นตัวตอนช่วงสัปดาห์แรกของปี 2022

นักลงทุน Bitcoin กำลังมองหาจังหวะการฟื้นตัวของ BTC ในสัปดาห์แรกของปี 2022 หลังลดลงสู่ระดับต่ำสุดก่อนปีใหม่ที่ราคา 46,643 ดอลลาร์ Bitcoin กำลังเผชิญกับการปฏิเสธจากตลาดกระทิงครั้งใหญ่หลังจากกลับไปเหนือระดับราคา 52,100 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม โดยวันนี้เหลือเพียง 46,643 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม แม้ว่าปัจจุบัน Bitcoin ลดลงกว่า 17.76% ในเดือนธันวาคม โดยเหลือเวลาอีกสองวันจนกว่าจะถึงสิ้นปี 2021 อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์คริปโตบางรายยังมองเห็นโอกาสในแง่บวก โดย Alex Kruger ได้อิงจากข้อมูลในอดีตและกล่าวว่า “BTC มักจะทำผลงานได้ดีในสัปดาห์แรกของปี” ทั้งนี้เขายังได้ระบุเพิ่มเติมว่า “ยังคงคาดหวังว่าตลาด crypto ในช่วงต้นเดือนมกราคมจะได้รับแรงหนุนจากการไหลเข้าของเงินจำนวนมาก จากนั้นจึงค่อยดูความคืบหน้าก่อนงานประชุม FOMC ในวันที่ 26 มกราคม ” Noelle Acheson หัวหน้าฝ่ายข้อมูลเชิงลึกของตลาดที่ Genesis Trading กล่าวกับ CNBC เมื่อวันอังคารว่าเธอเห็น “สัญญาณที่แข็งแกร่ง” ของการเติบโตของการลงทุนคริปโตในสถาบันที่เร่งตัวขึ้นในปี 2022 เธออธิบายว่าการเติบโตของการลงทุนสถาบันในตลาดคริปโตนั้น “น่าอัศจรรย์” ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม Glassnode การวิเคราะห์แบบ on-chain ได้ระบุว่าผู้ถือครอง Bitcoin ระยะกลางยังคงแข็งแกร่งแม้จะมีการลดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งหากคุณยังไม่ได้ทำการแตะต้อง Bitcoin มานานกว่าหนึ่งปีในตอนนี้คุณจะมีกำไรมากกว่า 56.862% แล้ว

กดอ่านข่าว นักลงทุน Bitcoin กำลังคาดหวังให้ตลาดเริ่มฟื้นตัวตอนช่วงสัปดาห์แรกของปี 2022 ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。