Đồng USD tiếp tục duy trì lực mua sau đợt tăng mạnh
2023-09-13 16:30:05
more 
214

- Trong phiên giao dịch sáng 13/9, đồng USD ổn định trước khi Mỹ công bố , nhưng tăng so với đồng yen, khi giới giao dịch đang đánh giá những bình luận từ Thống đốc Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ) về khả năng kết thúc sớm chính sách lãi suất âm.

Đồng USD tăng 0,2% so với đồng yen lên mức 147,36 yen đổi 1 USD. Trước đó, trong phiên đầu tuần này, đồng yen đã ghi nhận mức tăng phần trăm trong ngày cao nhất trong hai tháng qua, sau những bình luận hồi cuối tuần qua của ông Ueda.

Đồng USD ổn định trong phiên này, khi giới giao dịch giữ tâm lý thận trọng trước khi Mỹ công số chỉ số CPI trong ngày 13/9 (giờ địa phương). Phiên này, chỉ số đồng USD, đo sức mạnh của “đồng bạc xanh” so với rổ các đồng tiền chủ chốt, “đi ngang” ở mức 104,67. Trước đó, trong phiên đầu tuần, chỉ số này đã ghi nhận mức giảm theo ngày mạnh nhất hai tháng qua.

Giới phân tích cho rằng nguyên nhân của sự sụt giảm này là do giới giao dịch giảm mua vào sau khi đồng USD đã tăng khá mạnh trong thời gian gần đây nhờ các số liệu kinh tế thuận lợi.

sẽ được công bố chỉ một tuần trước cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed). Trong khi Fed được phần đông dự đoán sẽ giữ nguyên lãi suất tại cuộc họp tuần tới, theo công cụ FedWatch của công ty CME, động thái tiếp theo của ngân hàng này vào cuộc họp tháng 11 vẫn còn khó đoán định.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。