Lợi suất trái phiếu Mỹ tăng cao, USD có bị ảnh hưởng?
2023-08-23 11:30:12
more 
532

đang dao động quanh mức 103,01 và chịu áp lực trong ngày thứ hai liên tiếp sau khi đảo chiều từ mức cao nhất trong 10 tuần. Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tăng vọt lên mức cao cuối năm 2007. Thị trường cũng đang tập trung vào dữ liệu PMI tháng 8 sơ bộ của Hoa Kỳ cho các hướng đi tiếp theo của các loại tài sản trong tuần này. Dù vậy, việc kỳ vọng lạm phát của Hoa Kỳ đang giảm đang gây lo ngại về chính sách tiếp theo của Fed vào tháng 9 cũng khiến đồng Đô la Mỹ gặp chút khó khăn ngay tại vùng tâm lý quan trọng.

Không chỉ phân tích trên các chỉ số cơ bản, chúng tôi cũng sẽ trình bày về xu hướng đầu tư và chiến lược đầu tư ở các loại tài sản như: Vàng, Dầu, Forex, Chứng Khoán và Coin dưới góc nhìn kỹ thuật, tiếp theo đó sẽ là chiến lược giao dịch thực chiến đi kèm với quản lý rủi ro trên tài khoản trong tuần này. Nhìn Chung, hiện tại đang giao dịch ở vùng giá quanh $1,902.70 và có xuất hiện nhịp hồi phục khi đồng USD có dấu hiệu suy yếu. Liệu ngay thời điểm này có thích hợp để giao dịch Vàng, USD trước thông tin PMI và Đơn xin trợ cấp thất nghiệp của Mỹ vào cuối tuần? Câu trả lời về chiến lược giao dịch trong tuần này sẽ được trình bày cụ thể trong video dưới đây:

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。