Biểu đồ trong ngày: Dầu có hướng tới mức 40 đô la?
2021-12-16 15:00:18
more 
795

Dầu mở cửa thấp hơn vào thứ Tư và đã kéo dài đà giảm kể từ đó, giảm trong ngày thứ hai liên tiếp. WTI giảm hơn 1% tại thời điểm viết bài, đã giảm xuống dưới mức tâm lý 70 đô la. Mức  trong tuần này là gần 3%.

Omicron đang khiến các nhà giao dịch ngày càng lo lắng. Trong khi các báo cáo ban đầu cho biết biến thể mới có các triệu chứng nhẹ hơn so với biến thể Delta của COVID-19, Tổ chức Y tế Thế giới cảnh báo không được đánh giá thấp Omicron. Cố vấn sức khỏe cộng đồng hàng đầu của Vương quốc Anh, Tiến sĩ Susan Hopkins, cảnh báo số ca nhiễm trùng có thể lên tới 1 triệu ca mỗi ngày vào cuối tháng 12. Tất cả điều đó cho thấy các nhà giao dịch rằng nhu cầu có thể sớm giảm mạnh.

Sự cân bằng cung / cầu trên biểu đồ kỹ thuật phản ánh tình hình cơ bản hiện tạiOil DailyOil DailyGiá đã hoàn thành một mô hình lá cờ tăng, có xu hướng giam sau lần giảm mạnh trước đó. Chỉ tính riêng vào ngày 26 tháng 11, giá đã giảm 12% do lo ngại về việc toàn cầu quay trở lại tình trạng phong toả. Mô hình cờ tăng sau khi bán tháo mạnh xảy ra không nhất thiết là do nhu cầu của phe mua tăng, nó thường xuyên xảy ra hơn khi những người bán khống thoát vị thế.

Một khi những người muốn thoát đã thoát hết, nhu cầu sẽ cạn kiệt, khiến nguồn cung chiếm ưu thế.

Động thái tiếp theo được mong đợi là lặp lại hoạt động trước mô hình cờ, với sự giảm hơn $16, ở mức hỗ trợ 71,50 đô la. Do đó, theo động lực hiện tại cũng như các nguyên tắc phân tích kỹ thuật, chúng tôi có thể kỳ vọng giá WTI sẽ giảm xuống còn 55 đô la.

Biểu đồ sau, cung cấp chế độ xem hàng ngày dài hạn hơn, cung cấp thêm manh mối.Oil DailyOil DailyGiá sẽ hoàn thành mô hình vai đầu vai lớn, bắt đầu vào tháng 5, nếu sự sụt giảm nêu trên xảy ra.

Ngay cả khi nó đi đúng với mục tiêu ngụ ý của lá cờ, giá có thể bật ra khỏi đường viền cổ ở mức đáy, vào mức giá hơn $60. Tuy nhiên, nếu giá giảm xuống dưới đường viền cổ, hoàn thành mô hình vai đầu vai khá lớn này, chúng tôi đang xem xét một động thái thậm chí còn đáng sợ hơn.

Giá cuối cùng có thể trở lại 40 đô la. Tuy nhiên, hiện tại, chúng ta hãy chỉ tập trung vào động thái của lá cờ và hy vọng sẽ tìm thấy hỗ trợ tại đường xu hướng của WTI kể từ giữa tháng 5.

Chiến lược giao dịch

Các nhà giao dịch bảo thủ nên đợi giá phục hồi để kiểm tra lại tính toàn vẹn của lá cờ trước khi mạo hiểm một vị thế bán khống.

Các nhà giao dịch trung bình có thể chờ đợi cùng một động thái quay trở lại để có một điểm vào tốt hơn mà không cần xác nhận.

Các nhà giao dịch tích cực sẽ bán khống theo ý muốn, miễn là họ có thể chấp nhận rủi ro. Do đó, một kế hoạch giao dịch chặt chẽ là rất quan trọng. Dưới đây là một ví dụ.

Mẫu giao dịch

Giá vào: $70

Cắt lỗ: $72

Rủi ro: $2

Mục tiêu: $64

Lợi nhuận: $6

Tỷ lệ Rủi ro-Lợi nhuận: 1: 3

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。