ข้อมูลเผยกระเป๋า Cardano ที่ถือครองโดยเจ้ามือ 10% แรก ควบคุม 94% ของอุปทานเหรียญทั้งหมด โดย Siamblockchain
2021-12-14 10:40:19
more 
618
ข้อมูลเผยกระเป๋า Cardano ที่ถือครองโดยเจ้ามือ 10% แรก ควบคุม 94% ของอุปทานเหรียญทั้งหมด ข้อมูลเผยกระเป๋า Cardano ที่ถือครองโดยเจ้ามือ 10% แรก ควบคุม 94% ของอุปทานเหรียญทั้งหมด

ข้อมูลที่นำเสนอโดย Finbold เผยให้เห็นว่า ณ วันที่ 13 ธันวาคม 2021 เจ้ามือ Cardano 10% แรกได้มีการถือครองเหรียญ ADA อยู่มากกว่า 31,000 ล้าน ADA จากอุปทานเหรียญหมุนเวียนที่มีอยู่ทั้งหมด 33,430 พันล้านเหรียญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จำนวนเหรียญ ADA ที่ถือครองโดยวาฬ 10% แรกได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้ เริ่มต้นมาที่ 30,000 ล้านเหรียญในช่วงเดือนมกราคม และจำนวน ADA ที่ถือโดยวาฬเหล่านี้ได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 1 พันล้านเหรียญ คิดเป็นการเพิ่มขึ้นกว่า 3% ที่น่าสนใจก็คือ ข้อมูลจาก Coin Metrics เผยให้เห็นว่ากระเป๋าเงินอันดับต้นๆ เหล่านี้กำลังเก็บสะสมเหรียญ ADA มากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับกิจกรรมการพัฒนาที่เพิ่มสูงขึ้นบนเครือข่าย นอกจากนี้ Cardano, Polkadot และ Solana ยังได้ถูกจัดอันดับให้เป็นเครือข่าย 3 อันดับแรกที่มีกิจกรรมการพัฒนารายวันสูงที่สุดในปีนี้อีกด้วย อ้างอิงข้อมูลจาก Santiment เป็นที่สังเกตว่าเมื่อนำข้อมูลนี้มาเปรียบเทียบกับ Bitcoin มันดูค่อนข้างน่าแปลกใจ เนื่องจากอุปทานเหรียญ Bitcoin 99% ที่หมุนเวียนอยู่ในระบบนั้นถือครองเหรียญอยู่คิดเป็นเพียงแค่ 10% เท่านั้น ที่มา : finbold

กดอ่านข่าว ข้อมูลเผยกระเป๋า Cardano ที่ถือครองโดยเจ้ามือ 10% แรก ควบคุม 94% ของอุปทานเหรียญทั้งหมด ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。