Chỉ số Dow tương lai tăng 125 điểm; Chỉ số CPI Mỹ được chú ý
2021-12-11 12:00:34
more 
1693
Chỉ số Dow tương lai tăng 125 điểm; Chỉ số CPI Mỹ được chú ý © Reuters

- Chứng khoán Mỹ tăng cao hơn vào thứ Sáu khi mở cửa, với các nhà đầu tư đang chờ đợi kết quả lạm phát mới nhất của Mỹ.

Vào lúc 7 giờ sáng ET (1200 GMT), Dow tương lai tăng 125 điểm, tương đương 0,4%, S&P 500 tương lai tăng 20 điểm, tương đương 0,5%, và Nasdaq 100 tương lai tăng 70 điểm, tương đương 0,4%.

Các chỉ số trung bình chính đã giảm nhẹ trong tuần này vào thứ Năm, sau khi đạt được chuỗi tăng ba ngày, với Dow Jones giảm ít hơn một điểm, S&P 500 giảm 0,7% và Nasdaq Composite giảm 1,7%.

Việc phát hiện ra chủng Omicron của Covid-19 đã làm tăng thêm sự biến động cho thị trường kể từ khi nó được các nhà khoa học ở Nam Phi xác định lần đầu tiên vào tháng trước. Tuy nhiên, trọng tâm chính vào thứ Sáu sẽ là việc công bố dữ liệu lạm phát mới nhất của Mỹ, vào lúc 8:30 sáng ET (1230 GMT), như một tiền đề cho cuộc họp thiết lập chính sách của Cục Dự trữ Liên bang vào tuần tới.

giá tiêu dùng của Mỹ dự kiến ​​sẽ tăng 6,8% so với cùng kỳ năm ngoái vào tháng 11, vượt mức tăng 6,2% của tháng 10, mức tăng lạm phát lớn nhất trong hơn 30 năm.

Một con số cao hơn dự kiến ​​có thể thuyết phục Fed rằng họ cần phải hành động mạnh mẽ hơn. Họ đã được dự kiến ​​sẽ thông báo rằng họ sẽ đẩy nhanh việc cắt giảm chương trình mua trái phiếu của mình vào tuần tới.

Cũng được công bố sau đó trong phiên là kết quả sơ bộ của Chỉ số Tâm lý người tiêu dùng của đại học Michigan, chỉ số này dự kiến giảm xuống 67,1 từ mức 67,4 của tháng 11.

Trong lĩnh vực doanh nghiệp, Lululemon Athletica (NASDAQ: LULU) có khả năng trở thành tâm điểm sau khi nhà bán lẻ quần áo thể thao nâng cao triển vọng tăng trưởng doanh số hàng năm nhưng cũng cảnh báo về khả năng ảnh hưởng đến nhu cầu do các biến thể mới của vi-rút corona.

Oracle (NYSE: ORCL) cũng sẽ được chú trọng sau khi công ty phần mềm máy tính công bố kết quả kinh doanh quý II tốt cũng như tăng chương trình mua lại cổ phần đang diễn ra của mình thêm 10 tỷ đô la.

Giá dầu tăng cao hơn và tất nhiên là tuần tăng mạnh nhất kể từ cuối tháng 8 do lo ngại rằng biến thể Omicron sẽ dẫn đến tác động đáng kể đến nhu cầu dầu thô toàn cầu đang mất dần.

Trước 7 giờ sáng theo giờ ET, dầu thô Mỹ giao sau tăng 1% ở mức 71,66 đô la/thùng, trong khi dầu Brent giao sau tăng 0,9% lên 75,09 đô la. Cả hai hợp đồng dự kiến sẽ tăng hơn 7% trong tuần này, mức tăng hàng tuần đầu tiên của chúng trong bảy tuần.

Dữ liệu chi tiết về số lượng giàn khoan của Baker Hughes 'và vị thế CFTC sẽ được công bố vào cuối phiên để kết thúc tuần.

Ngoài ra, hợp đồng tương lai vàng giảm 0,2% xuống 1.772,45 USD/oz, trong khi EUR/USD giảm 0,2% xuống 1,1270.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。