Giá Vàng tăng, nhưng có vẻ đang kết thúc tuần thứ 4 giảm giá trươc dữ liệu lạm phát
2021-12-10 15:05:16
more 
1543
Giá Vàng tăng, nhưng có vẻ đang kết thúc tuần thứ 4 giảm giá trươc dữ liệu lạm phát © Reuters

– Vàng tăng giá vào sáng thứ Sáu tại châu Á, nhưng sẽ kết thúc tuần giảm giá thứ tư liên tiếp. Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn giữ các động thái nhỏ trước dữ liệu lạm phát của Mỹ có thể ảnh hưởng đến động thái chính sách tiền tệ tiếp theo của Cục Dự trữ Liên bang.

Vàng tương lai tăng 0,10% lên 1.778,55 đô la vào lúc 10:58 PM ET (3:58 AM GMT).

Tính đến thời điểm hiện tại, kim loại màu vàng đã giảm 0,4% trong tuần do lo ngại rằng lạm phát cao hơn và thị trường lao động thắt chặt có thể thúc đẩy Fed nhanh chóng thu hẹp chương trình mua tài sản và tăng lãi suất sớm hơn dự kiến.

Dữ liệu của Mỹ, bao gồm chỉ số giá tiêu dùng, sẽ đến hạn vào cuối ngày. Dữ liệu được công bố vào thứ Năm cho thấy 184.000 đề nghị trợ cấp thất nghiệp lần đầu trong tuần. Đây là con số thấp nhất trong hơn 52 năm, trong bối cảnh thị trường thiếu hụt lao động trầm trọng.

Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB), các nhà hoạch định chính sách đang thúc đẩy việc tăng tạm thời kế hoạch mua trái phiếu thông thường mà vẫn sẽ giảm đáng kể lượng mua nợ tổng thể sau khi kế hoạch chống lại COVID-19 lớn hơn nhiều kết thúc vào tháng 3 2022, theo Reuters.

Fed, ECB, Ngân hàng TW Anh và Bank of Nhật sẽ đưa ra các quyết định chính sách của họ vào tuần tới.

Trong khi đó, sản lượng vàng của Nam Phi đã giảm 3,5% so với cùng kỳ năm ngoái vào tháng 10 năm 2021 so với mức giảm 5,6% đã điều chỉnh vào tháng 9, Thống kê Nam Phi cho biết hôm thứ Năm. Nó cũng cho biết rằng sản xuất kim loại nhóm bạch kim đã tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái vào tháng 10 năm 2021.

Trong các kim loại quý khác, bạc tăng 0,2% lên 21,97 USD / ounce nhưng đang đứng trước nguy cơ có tuần giảm thứ tư liên tiếp. Bạch kim tăng 0,3%, hướng tới mức tăng hàng tuần đầu tiên trong bốn tuần, trong khi palađi giảm 0,2%.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。