ราคา Bitcoin ร่วงทะลุ 42,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง นักเทรดควรคาดหวังอะไรต่อจากนี้? โดย Siamblockchain
2021-12-04 14:45:26
more 
1512
ราคา Bitcoin ร่วงทะลุ 42,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง นักเทรดควรคาดหวังอะไรต่อจากนี้? © Reuters ราคา Bitcoin ร่วงทะลุ 42,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง นักเทรดควรคาดหวังอะไรต่อจากนี้?

ราคา Bitcoin ลดลงอย่างมีนัยสำคัญในวันนี้ โดยตกลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบเกือบสองเดือนและลดลงต่ำกว่า 42,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง ซึ่งเป็นระดับที่ได้รับการระบุว่าเป็นแนวรับที่แข็งแกร่ง โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ BTC นั้นอยู่ที่ 47,223 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก TradingView ณ จุดนี้ มีการซื้อขายที่ระดับต่ำสุดตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ราคาของ BTC ได้ลดลงไปอยู่ที่ระดับ 51,000 ดอลลาร์เมื่อวานนี้ ก่อนที่จะมีการไซด์เวย์ขึ้นลง จนกระทั่งในวันนี้ มันได้มีการร่วงลงอย่างรุนแรงเกิดขึ้น นักวิเคราะห์หลายคนพูดถึงระดับราคาที่ 5x,xxx ดอลลาร์นี้โดยเฉพาะ โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของแนวรับดังกล่าว Katie Stockton ผู้ก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ Fairlead Strategies, LLC กล่าวว่า “แนวรับที่ 53,000 ดอลลาร์ก็มีความสำคัญสำหรับเราเช่นกัน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม” William Noble หัวหน้านักวิเคราะห์ทางเทคนิคของแพลตฟอร์มการวิจัย Token Metrics ได้ให้ความสำคัญกับระดับราคานี้เช่นกัน โดยเขากล่าวว่า “53k เป็นระดับสูงสุดก่อนหน้าในเดือนกันยายน” เขากล่าว “ดังนั้น เพดานเดิมนั้นอาจทำหน้าที่เป็นพื้นในระยะใกล้ 53k อาจจะทำหน้าที่เป็นแนวรับที่แข็งแกร่งในช่วงสุดสัปดาห์” Noble กล่าวเสริม “เมื่อหุ้นเปิดขายขึ้นอีกครั้งในวันจันทร์ เราอาจได้เห็นการเริ่มเทขาย BTC อีกครั้ง” เขากล่าว “หากหุ้นร่วงลง สินทรัพย์เสี่ยงทั้งหมดรวมถึง crypto อาจมีการร่วงลงของราคาให้ได้เห็นอีก” Brett Sifling ที่ปรึกษาการลงทุนของ Gerber Kawasaki Wealth & Investment Management ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นดังกล่าวเช่นกัน “การประเมินของนักวิเคราะห์คนอื่นๆ นั้นฟังดูแม่นยำ เราคาดว่า Bitcoin จะมีแนวรับอยู่ที่ 50,000-$53,000” เขากล่าว “ผู้คนสนใจที่จะวางคำสั่งซื้อ/ขายที่ตัวเลขกลมๆ เช่น $50,000 ระดับเดียวกันนั้นเป็นแนวต้านก่อนหน้านี้ ซึ่งขณะนี้กำลังทดสอบว่าเป็นแนวรับใหม่” Sifling กล่าว “นอกจากนี้เราอาจได้เห็นแนวรับที่ 45,000 และ 40,000 ดอลลาร์ หากเราไม่สามารถยืนเหนือระดับ 50,000-$53,000 ได้”

กดอ่านข่าว ราคา Bitcoin ร่วงทะลุ 42,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง นักเทรดควรคาดหวังอะไรต่อจากนี้? ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。