Thị trường sẽ hồi phục sau biến thể mới? Tập trung vào nhóm ngành này cho tháng 12
2021-12-01 10:30:10
more 
666

Trong khi chủng virus mới Omicron đang là dấu chấm hỏi lớn về mức độ độc tính, thì việc các quốc gia nhanh chóng hạn chế đi lại là nguyên nhân khiến hầu hết các chỉ số dẫn dắt điều chỉnh trong phiên gần nhất. Các hiện tượng dòng vốn rút đi gần như lặp lại thời điểm lần đầu virus xuất hiện trong năm 2020, khi các mã hàng hóa và năng lượng sụt giảm bất ngờ. Đến thời điểm hiện tại, nhà đầu tư toàn cầu vẫn ưu tiên thận trọng và quan sát trước những thông tin cập nhật từ Omicron, qua đó chưa thể kỳ vọng có lượng tiền tham gia bắt đáy đẩy chỉ số tăng trưởng ngắn han.

Với thị trường Việt Nam, áp lực điều chỉnh trong phiên gần nhất xóa đi ghi nhận hồi phục từ vùng hỗ trợ giá mạnh của VN Index và VN 30. Nhưng liệu có thật sự mất hi vọng? Thực tế, dòng tiền không rút ra khỏi thị trường, mà đơn giản tập trung vào nhóm cổ phiếu có được động lực tăng trưởng tốt từ chính sách hỗ trợ tài khóa và có câu chuyện riêng. Phiên hôm nay nên hành động thế nào? Chiến lược cho tháng 12.2021 sẽ là gì? Câu trả lời có trong Video dưới đây.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。