จำนวน Address ที่มีการใช้งานบนเครือข่าย Cardano พุ่งกว่า 200% ในเดือนนี้ แม้ราคาของ ADA จะร่วงหนัก โดย Siamblockchain
2021-11-30 18:10:35
more 
1523
จำนวน Address ที่มีการใช้งานบนเครือข่าย Cardano พุ่งกว่า 200% ในเดือนนี้ แม้ราคาของ ADA จะร่วงหนัก จำนวน Address ที่มีการใช้งานบนเครือข่าย Cardano พุ่งกว่า 200% ในเดือนนี้ แม้ราคาของ ADA จะร่วงหนัก

จำนวน Address ที่มีการใช้งานบนเครือข่าย Cardano ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 200% โดยในเดือนนี้มีสถิติสูงสุดอยู่ที่จำนวน 485,000 Address ตามข้อมูลจาก Messari พบว่า ปัจจุบันจำนวน Address ที่มีการใช้งานบนเครือข่ายของ Cardano มียอดเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 191,500 Address ซึ่งเมื่อเทียบจุดสูงสุดที่ระดับ 485,000 Address แล้ว จะคิดเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นกว่า 200% แม้ว่าปัจจุบัน Address ที่มีการใช้งานบนเครือข่ายของ Cardano จะมีจำนวนเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 191,500 Address แต่หากเทียบกับจุดต่ำสุดเมื่อช่วงต้นเดือนที่ราว ๆ 161,000 Address ก็ยังถือว่าเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นกว่า 25% อยู่ดี นี่ถือเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจที่จำนวน Address บนเครือข่ายมีการปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น ท่ามกลางข่าวร้ายเกี่ยวกับการเพิกถอนเหรียญ ADA ออกจากเว็บเทรดชื่อดัง eToro เมื่อเร็ว ๆ นี้ อนาคตที่สดใสของ Cardano? แม้ว่าในปัจจุบันราคา ADA อาจจะมีการปรับฐานราคาลดลง แต่กระนั้นอนาคตของ Cardano ก็ยังคงค่อนข้างสดใส เนื่องจากการอัพเกรดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับเครือข่ายและนักพัฒนาก็กำลังดำเนินการปรับปรุงระบบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนว่ามันอาจจะมีความสนใจครั้งใหม่เกิดขึ้นระหว่างขั้นตอนเหล่านี้ ความสำเร็จส่วนใหญ่ของ Cardano นั้นน่าจะมาจากความแข็งแกร่งของระบบนิเวศ ซึ่งดูเหมือนว่ากำลังเตรียมความพร้อมที่จะกลายมาเป็นทางเลือกหนึ่งของ Ethereum ที่กำลังดำเนินการปรับปรุงปัญหาทางด้านเทคนิคเช่นเดียวกัน ดังนั้นเครือข่ายในยุคหน้าจึงต้องมีการจุดเด่นออกมาใช้อย่างเร่งด่วนเพื่อสร้างระบบนิเวศที่แข็งแกร่ง

กดอ่านข่าว จำนวน Address ที่มีการใช้งานบนเครือข่าย Cardano พุ่งกว่า 200% ในเดือนนี้ แม้ราคาของ ADA จะร่วงหนัก ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。