Mỹ bán 32 triệu thùng dầu thô chua từ 4 địa điểm dự trữ chiến lược
2021-11-25 16:00:16
more 
715
Mỹ bán 32 triệu thùng dầu thô chua từ 4 địa điểm dự trữ chiến lược © Reuters.

- Bộ Năng lượng (DOE) cho biết Mỹ đã mở một cuộc đấu giá 32 triệu thùng dầu thô từ bốn địa điểm dự trữ dầu mỏ chiến lược (SPR) sẽ được giao từ cuối tháng 12 đến tháng 4 năm 2022.

Việc bán dầu từ kho dự trữ chiến lược, chủ yếu là dầu thô pha trộn, dự kiến ​​sẽ làm giảm giá trị của dầu thô chua của Mỹ từ Mars và mang lại lợi ích cho những người mua ở châu Á, nơi chế biến chủ yếu là dầu có hàm lượng lưu huỳnh cao.

Chính quyền của Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm thứ Ba tuyên bố sẽ giải phóng hàng triệu thùng dầu từ các nguồn dự trữ chiến lược phối hợp với Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Anh, để cố gắng hạ nhiệt giá sau khi các nhà sản xuất OPEC+ liên tục phớt lờ lời kêu gọi cung cấp thêm dầu thô.

Khoảng 10 triệu thùng sẽ được cung cấp từ Big Hill và Bryan Mound ở Texas, khoảng 7 triệu thùng từ West Hackberry ở Louisiana và 5 triệu thùng khác từ Bayou Choctaw ở Louisiana, DOE cho biết trên trang web của mình.

Việc giao hàng sẽ diễn ra từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2022, với việc giao hàng sớm được chấp nhận vào cuối tháng 12,  nói thêm.

DOE cho biết người mua sẽ phải trả lại dầu vào những ngày sau đó từ năm 2022 đến năm 2024.

Các công ty được yêu cầu nộp hồ sơ dự thầu vào ngày 6 tháng 12 và các hợp đồng sẽ được trao không muộn hơn ngày 14 tháng 12.

DOE cũng sẽ công bố việc bán tới 18 triệu thùng dầu thô từ kho dự trữ chiến lược không sớm hơn ngày 17 tháng 12.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。