นักวิเคราะห์กล่าวว่า การลดลงของราคา Bitcoin ที่ระดับ 56,000 ดอลลาร์เป็น ‘จุดที่น่าดึงดูดใจ’ โดย Siamblockchain
2021-11-19 11:45:36
more 
677
นักวิเคราะห์กล่าวว่า การลดลงของราคา Bitcoin ที่ระดับ 56,000 ดอลลาร์เป็น ‘จุดที่น่าดึงดูดใจ’ © Reuters. นักวิเคราะห์กล่าวว่า การลดลงของราคา Bitcoin ที่ระดับ 56,000 ดอลลาร์เป็น ‘จุดที่น่าดึงดูดใจ’

ราคาของ Bitcoin (BTC) นั้นได้ร่วงลงแตะจุดต่ำสุด ในช่วงสั้น ๆ เมื่อวานนี้ที่ระดับ $56,000 ส่งผลให้มีการเทขายเกิดขึ้นอย่างรุนแรงในบรรดาเหรียญ altcoins ชั้นนำตัวอื่น ๆ ข้อมูลจาก TradingView แสดงให้เห็นว่าแนวรับสำคัญที่ระดับ 60,000 ดอลลาร์ได้ถูกทำลายลงอย่างสมบูรณ์ หลังจากเปิดตลาดหุ้นสหรัฐอเมริกาเมื่อวานนี้ส่งผลทำให้นักเทรดฝั่ง Short สามารถเข้าควบคุมตลาดได้ชั่วขณะ การปรับฐานราคา “จะค่อนข้างสั้น” ตามรายงานล่าสุดจากบริษัทวิจัยคริปโตเคอเรนซี Delphi Digital “การปรับฐานราคาในครั้งนี้ดูเหมือนว่าต้องการ liquidate พอร์ตของนักลงทุนในระยะสั้นมากกว่าที่จะเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของแนวโน้มขาขึ้น” นั้นหมายความว่า มีความเป็นไปได้ที่การปรับฐานราคาในครั้งนี้จะเกิดขึ้นช่วงสั้น ๆ และอาจ “นำเสนอจุดเริ่มต้นที่น่าดึงดูดใจ” สำหรับนักเทรดที่ต้องการรับความเสี่ยงจากตลาด Delphi Digital เน้นย้ำว่า แม้ตลาดจะมีการปรับลด leverage เป็นจำนวนมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่นั้นก็ไม่ได้ช่วยป้องกันการเพิ่มขึ้นของจำนวน leverage ในตลาดในช่วงที่มีการปรับฐานราคาลดลงแต่ละครั้ง สำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปกับ Bitcoin นั้น Delphi Digital มองเห็นความเป็นไปได้ที่ราคาจะลดลงถึงระดับ 55,000 ดอลลาร์ “หากแรงกดดันจากการขายยังคงดำเนินต่อไป” อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์เชื่อว่า “การปรับฐานครั้งนี้จะเกิดขึ้นเพียงช่วงสั้น ๆ เท่านั้น” “หาก BTC ปรับฐานลดลงอีกขาหนึ่ง มันจะสร้างจุดที่น่าดึงดูดใจมากยิ่งขึ้นสำหรับนักลงทุนที่มีความเชื่อมั่นในระยะยาว” บริษัทยังแสดงความรู้สึกที่คล้ายคลึงกันกับการเคลื่อนไหวของราคาของ Ethereum ซึ่งลดลงต่ำกว่าระดับ $4,000 เป็นเวลาสั้น ๆ เมื่อวันที่ 18 พ.ย. โดย Delphi Digital เน้นย้ำถึงความจริงที่ว่า Ethereum กำลังพยายามเปลี่ยนระดับแนวต้านสำคัญที่สร้างขึ้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคมให้กลายเป็นแนวรับ และหากทำได้สำเร็จ ETH จะ “เตรียมพร้อมทะยานสู่แนวโน้มช่วงขาขึ้นในรอบต่อไป”

กดอ่านข่าว นักวิเคราะห์กล่าวว่า การลดลงของราคา Bitcoin ที่ระดับ 56,000 ดอลลาร์เป็น ‘จุดที่น่าดึงดูดใจ’ ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。