ทำความรู้จักกับโปรโตคอล DeFi ตัวแรกบน Cardano ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ โดย Siamblockchain
2021-11-18 17:10:18
more 
702
ทำความรู้จักกับโปรโตคอล DeFi ตัวแรกบน Cardano ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ทำความรู้จักกับโปรโตคอล DeFi ตัวแรกบน Cardano ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

ชุมชนการเงินแบบกระจายอำนาจ ( DeFi) กำลังรอคอยการมาถึงของโปรโตคอล DeFi ที่มีเปิดใช้งานครั้งแรกบน Cardano และความคืบหน้าล่าสุดดูเหมือนว่า Cardano จะมีการเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการโปรโตคอล Def แล้วผ่านโปรโตคอลที่มีชื่อว่า ADA Finance ADA Finance คืออะไร ? ADA Finance คือบ้านใหม่สำหรับผู้ที่หลงใหลใน DeFi และสามารถเข้ามามีส่วนร่วมใน DeFi ได้โดยไม่ต้องสลับเปลี่ยนกระเป๋าเงินของพวกเขาในหลายแพลตฟอร์ม สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ADA Finance จะเป็นผู้เปลี่ยนเกมในโลกของบริการทางการเงินแบบ peer-to-peer ที่ปลอดภัยด้วยเครือข่ายบล็อกเชนของ Cardano โปรโตคอลจะทำงานเป็นองค์กรอิสระที่มีการกระจายอำนาจอย่างเป็นระบบ (DAO) ซึ่งนั้นหมายความว่าผู้ใช้ที่ถือเหรียญ ADAFI ของโปรโตคอลจะได้รับสิทธิ์ในการกำกับดูแลระดับต่าง ๆ ของโปรโตคอลและได้รับรางวัลตามนั้น การเป็นสมาชิก DAO ของ ADA Finance จะมีอยู่สามระดับด้วยกัน และแต่ละระดับจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนโทเค็นที่ผู้ใช้มีการ Stake ภายใน DAO นอกจากนี้ ADA Finance ยังเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์ม DeFi ตัวแรก ๆ ที่มีการออกแบบโปรแกรมการให้รางวัล Referral และ Address เพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับผู้ใช้ในการใช้ประโยชน์จากบริการทั้งหมดที่โปรโตคอลมอบให้ ตลอดจนถึงการแนะนำผู้ใช้หน้าใหม่ให้รู้จักกับโซลูชัน DeFi ที่ ADA Finance นำเสนอ การกู้ยืมและให้กู้ยืม ADA Finance จะเปิดให้บริการสินเชื่อแบบ peer-to-peer ผ่านสัญญา Smart contract ที่เป็นกรรมสิทธิ์และนวัตกรรมของบริษัท โดยการส่งคำสั่งซื้อขอสินเชื่อใน ADA Finance และผู้ใช้จะสามารถปรับตั้งค่าอัตราดอกเบี้ยรายวันที่ร้องขอได้ (สูงสุด 2 เปอร์เซ็นต์ต่อวัน) และสามารถกำหนดระยะเวลาสูงสุดของสัญญาเงินกู้ที่เสนอได้ สัญญาเงินกู้อัจฉริยะของ ADA Finance ช่วยให้ผู้กู้สามารถชำระคืนเงินกู้ได้ตลอดเวลา ก่อนถึงระยะเวลาที่กำหนด เพื่อคงอัตราดอกเบี้ยไว้ให้น้อยที่สุด Yield Farming เพื่อจูงใจให้ผู้ใช้จัดหาสภาพคล่องให้กับโทเค็น ADA Finance จะนำเสนอการทำ Yield Farming ที่มีการจับคู่โทเค็นและฝากไว้ใน ADA

กดอ่านข่าว ทำความรู้จักกับโปรโตคอล DeFi ตัวแรกบน Cardano ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。