ดาวโจนส์ย่อตัวลงต่อเนื่อง ตลาดเดิมพันเฟดจะปรับขึ้นอัตราต่อไป โดย
2022-11-04 09:45:08
more 
289

โดย Yasin Ebrahim

-- ดัชนีดาวโจนส์ร่วงลงเมื่อวันพฤหัสบดี โดยได้รับแรงกดดันจากบริษัทเทคโนโลยีขนาดใหญ่ที่สะดุดท่ามกลางอัตราผลตอบแทนของพันธบัตรที่เพิ่มสูงขึ้น ขณะที่นักลงทุนเดิมพันว่าเฟดจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยต่อไป

ลดลง 0.46% หรือ 146 จุด ลดลง 1% และ ลดลง 1.73%

ภาคเทคฯ ขาดทุนต่อเนื่องจากวันก่อนหน้า หลัง ซื้อขายใกล้ระดับสูงสุดในรอบปีหลังจากที่เจอโรม พาวเวลล์ ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ระบุเมื่อวันพุธว่าจะต้องขึ้นอัตราดอกเบี้ยในระดับที่สูงกว่าที่คาดไว้ก่อนหน้านี้

“ FOMC ขึ้นอัตรา 75bp ในการประชุมเดือนพฤศจิกายนและเน้นย้ำว่าการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งจำเป็น” มอร์แกนสแตนลีย์กล่าวในหมายเหตุ

Apple (NASDAQ:) เป็นผู้นำเทคโนโลยีรายใหญ่ที่ย่อตัวลงมามากกว่า 4% รองลงมาคือ Google (NASDAQ:), Microsoft (NASDAQ:) และ Amazon (NASDAQ:)

“หาก Apple, Amazon และ Microsoft ยังคงย่อตัวต่ำลง มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับ S&P 500 ที่จะพุ่งสูงขึ้น เนื่องจากบริษัทเหล่านี้มีส่วนแบ่งตลาดจำนวนมาก” John Luke Tyner ผู้จัดการพอร์ตโฟลิโอของ Aptus Capital Advisors กล่าว ในการให้สัมภาษณ์กับ ในวันพุธ

การเคลื่อนไหวที่ต่ำกว่านี้อาจผลัก S&P 500 ไปที่ 3,200 ซึ่งต่ำกว่าระดับปัจจุบันที่ประมาณ 3,729 จอห์นกล่าว ซึ่งนำไปสู่ ​​"การประเมินมูลค่าที่สมเหตุสมผลมากขึ้นใน S&P 500 ถึงประมาณ 14 หรือ 15 เท่า [P/E ต่ำ] ”

ด้านกำไรในขณะเดียวกันก็มีการประกาศผลประกอบการรายไตรมาสเพิ่มเติมแบบผสม

Inc (NYSE:) พุ่งขึ้นมากกว่า 11% หลังจากรายงาน ซึ่งอยู่เหนือการประมาณการของ Wall Street แม้ว่าบริษัทจะกล่าวว่ามี "ความท้าทาย" ในตลาดค้าปลีก”

Peloton Interactive (NASDAQ:) ปรับลดกำไรปิดให้สูงขึ้นกว่า 8% หลังจากผู้บริหารกล่าวว่าอุปกรณ์ออกกำลังกายอยู่ในเส้นทางที่จะบรรลุกระแสเงินสดที่คุ้มทุนภายในครึ่งหลังของปีหน้า ความคิดเห็นในผลประกอบการชดเชยรายไตรมาสที่แสดงให้เห็น ที่กว้างกว่าที่คาดไว้ในไตรมาสที่ 3

Zillow (NASDAQ:) รายงาน ทั้งบนและล่างสุดในไตรมาสที่ 3 แม้ว่าจะเตือนรายได้ที่ลดลงในไตรมาสสุดท้ายของปีเนื่องจากอัตราการจำนองที่สูงขึ้น ถ่วงดุลความต้องการ

ด้านข่าวอื่น ๆ Boeing  (NYSE:) ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของดาวโจนส์พุ่งขึ้น หลังจากที่ผู้ผลิตเครื่องบินรายนี้ลงรายละเอียดแผนการเพิ่มการผลิตและการส่งมอบเครื่องบินใหม่

ด้านเศรษฐกิจ  รายสัปดาห์ลดลงอย่างกะทันหัน โดยชี้ไปที่ตลาดแรงงานที่แข็งแกร่งและกระตุ้นความคาดหวังสำหรับอัพไซด์ที่น่าประหลาดใจในรายเดือนของวันศุกร์ ซึ่งมีแนวโน้มว่าน่าจะเป็นไปได้ เติมเชื้อเพลิงในการเดิมพันเพิ่มเติมว่าเฟดจะขึ้นอัตราต่อไป

นักเศรษฐศาสตร์คาดหวังว่าจะมีการสร้างงานใหม่ 200,000 ตำแหน่งเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งยังคงเป็น "ตัวเลขที่แข็งแกร่งเป็นประวัติการณ์ ซึ่งอยู่ในช่วงท้ายของวัฏจักร" Eric Diton ประธานและกรรมการผู้จัดการของ The Wealth Alliance กล่าวในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันพฤหัสบดีกับ Yasin Ebrahim จาก  

“ตำแหน่งงานว่างเพิ่มขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว มีบริษัทจำนวนมากขึ้นที่กำลังมองหาคนงาน ดังนั้นฉันไม่เห็นว่าจะมีรายงานการจ้างงานเดือนตุลาคมที่อ่อนแอตามมาอย่างไร เพราะนั่นจะไม่สอดคล้องกัน” Diton กล่าวเสริม "ถ้ามีอะไรเซอร์ไพรส์ มันจะไม่ใช่ดาวไซด์ แต่เป็นอัพไซด์"

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。