Thị trường ngày mới: Dữ liệu thất nghiệp, báo cáo thu nhập của Constellation và ConAgra
2022-10-06 09:05:11
more 
292
Thị trường ngày mới: Dữ liệu thất nghiệp, báo cáo thu nhập của Constellation và ConAgra © Reuters.

– Cổ phiếu tăng mạnh vào thứ Tư khi các nhà đầu tư chờ đợi báo cáo việc làm vào tháng Chín của ngày thứ Sáu.

Tháng trước là một tháng kinh hoàng đối với chứng khoán, và tháng 10 bắt đầu với đà tích cực ngoài mong đợi, nhưng kỷ lục này đã bị phá vỡ sau hai ngày. Thị trường đã hy vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể giảm bớt việc tăng lãi suất của mình trong bối cảnh các dấu hiệu cho thấy nền kinh tế đang giảm nhiệt. Nhưng một thị trường lao động mạnh mẽ đang khiến điều đó khó xảy ra.

Báo cáo bảng lương tư nhân của ADP mạnh hơn một chút so với dự kiến. Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu của tuần trước dự kiến ​​sẽ được đưa ra vào đầu thứ Năm và có thể xác nhận xu hướng này. Nhưng mọi con mắt đều đổ dồn vào báo cáo toàn diện hơn của chính phủ, báo cáo này cũng sẽ bao gồm cả tỷ lệ thất nghiệp.

Fed đã cố gắng hạ nhiệt lạm phát mà không gây ra suy thoái dẫn đến cắt giảm việc làm trên diện rộng. Cuộc họp tiếp theo của Fed là vào tháng 11, sau khi các công ty lớn đã hoàn tất việc báo cáo số liệu quý của tháng 9 và đưa ra triển vọng của họ.

Dưới đây là ba điều có thể ảnh hưởng đến thị trường ngày hôm nay:

1. Dữ liệu thất nghiệp

Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu dự kiến ​​là 203.000, tăng từ 193.000 của tuần trước. Dữ liệu sẽ được công bố vào lúc 8:30 ET (12:30 GMT).

2. Báo cáo thu nhập của Constellation Brands

Constellation Brands Inc (NYSE: STZ), công ty rượu, dự kiến ​​sẽ báo cáo 2,78 đô la lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu và doanh thu 2,5 tỷ đô la.

3. Báo cáo thu nhập của ConAgra

Công ty thực phẩm ConAgra Foods Inc (NYSE: CAG) dự kiến ​​sẽ báo cáo EPS là 52 cent với doanh thu 2,8 tỷ USD.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。