Vàng giảm nhưng vẫn gần mức cao nhất 2 tháng khi đồng Đô la suy yếu
2021-11-09 14:00:19
more 
447
Vàng giảm nhưng vẫn gần mức cao nhất 2 tháng khi đồng Đô la suy yếu © Reuters.

– Vàng đã giảm vào sáng thứ Ba tại châu Á, nhưng vẫn ở gần mức cao nhất trong hai tháng trong phiên trước đó. Đồng Đô la giảm thấp hơn, cùng với các ngân hàng trung ương chủ chốt nhấn mạnh rằng lạm phát sẽ là tạm thời và không cần tăng lãi suất ngay lập tức, đã giới hạn mức lỗ của kim loại màu vàng.

Vàng tương lai đã giảm 0,14% xuống 1.825,45 Đô la vào lúc 11:07 PM ET (4:07 AM GMT), sau khi chạm mức cao nhất kể từ ngày 7 tháng 9 vào thứ Hai. Đồng Đô la, vốn thường di chuyển nghịch với vàng, đã nhích xuống vào thứ Ba và vẫn ở gần mức thấp nhất của phiên trước đó.

Lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm của Hoa Kỳ ít thay đổi ở mức 1,4862% sau khi tăng 4 điểm cơ bản trong phiên trước đó.

Các quan chức Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ tiếp tục tranh luận về sự phục hồi của thị trường việc làm và việc ngân hàng trung ương có thể chịu đựng lạm phát cao trong bao lâu nữa.

Chủ tịch Ngân hàng Fed Chicago Charles Evans hôm thứ Hai thừa nhận rằng ông hơi lo lắng về việc lạm phát vẫn ở mức cao so với trước đây, nhưng vẫn hy vọng Fed sẽ không cần tăng lãi suất cho đến năm 2023. Đồng nghiệp của ông, Chủ tịch Fed San Francisco Mary Daly, sẽ phát biểu sau đó trong ngày.

Về nguồn cung, Nga đã sản xuất 256,54 tấn vàng từ tháng 1 đến tháng 9, tăng so với mức 253,77 tấn được sản xuất cùng kỳ năm 2020, theo Bộ Tài chính nước này.

Tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, các nhà máy tinh luyện vàng sẽ được yêu cầu trải qua các cuộc kiểm toán hàng năm để đảm bảo các nhà cung cấp của họ có trách nhiệm, trong nỗ lực chống buôn bán bất hợp pháp của đất nước.

Ở các kim loại quý khác, bạc nhích 0,1% và bạch kim giảm 0,4%, trong khi palađi tăng 0,2%.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。