พิธีกรชื่อดังรายการ Mad Money เตือนให้เลี่ยงการเทรดคริปโต ‘เพราะ FED จะยังไม่หยุดแน่นอน’ โดย Siamblockchain
2022-08-31 11:45:08
more 
537
พิธีกรชื่อดังรายการ Mad Money เตือนให้เลี่ยงการเทรดคริปโต ‘เพราะ FED จะยังไม่หยุดแน่นอน’ © Reuters. พิธีกรชื่อดังรายการ Mad Money เตือนให้เลี่ยงการเทรดคริปโต ‘เพราะ FED จะยังไม่หยุดแน่นอน’

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Jim Cramer ของช่อง CNBC ได้ขอร้องให้นักลงทุนหลีกเลี่ยงสินทรัพย์เก็งกำไร อย่างเหรียญคริปโต โดยเขาได้ออกมาเตือนว่า พวกนักลงทุนตลาดคริปโตนั้น จะต้องต่อสู้ดิ้นรนอย่างมากในช่วงที่ Federal Reserve เข้มงวดมากขึ้น “ฟังนะ Jay Powell หัวหน้าเฟดบอกกับเราว่า เราต้องหยุดใช้เงินไปกับเรื่องโง่ ๆ ได้แล้ว” พิธีกร รายการ Mad Money กล่าวออกมา โดยอ้างถึงคำปราศรัยของนาย Jackson Hole นายธนาคารกลางสหรัฐฯ ที่ว่า Powell ได้แสดงถึงความมุ่งมั่นของเฟด ในการชะลออัตราเงินเฟ้อ ซึ่งอาจเป็นการนำ “ความเจ็บปวด” มาสู่ธุรกิจและครัวเรือนของชาวอเมริกัน ทั้งนี้พิธีกรรายการ ยังย้ำอีกว่า Powell “จะนำความเจ็บปวดมาให้ จนกว่าจะถึงจุดสิ้นสุดของการเดิมพัน …แน่นอนว่า เขาจะทำลายการลงทุนที่ดี… แต่ก็นะมันยังไม่ถึงจุดจบหรอก จนกว่าจะสามารถจัดการการเก็งกำไรได้ทั้งหมด” การเก็งกำไรนั้น มันไม่ได้จำกัดอยู่ที่ตลาดคริปโต เพราะมันรวมถึงตลาดอื่น ๆ ด้วย ด้าน Cramer ยอมรับว่าเขาไม่เชื่อว่า bitcoin เป็นแหล่งเก็บรักษามูลค่าได้อีกต่อไปแล้ว ตามความเห็นของ Cramer ในส่วนการเก็งกำไรอื่น ๆ บริษัทควรจะหลีกเลี่ยงการสูญเสียเงินทุนทรัพย์เพื่อเข้าซื้อกิจการของบริษัทที่กำลังล้มสลายอื่น

กดอ่านข่าว พิธีกรชื่อดังรายการ Mad Money เตือนให้เลี่ยงการเทรดคริปโต ‘เพราะ FED จะยังไม่หยุดแน่นอน’ ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。