Vàng và các kim loại quý khác đều tăng giá khi đồng đô la mất đà
2022-08-04 11:05:14
more 
504
Vàng và các kim loại quý khác đều tăng giá khi đồng đô la mất đà © Reuters

- Giá vàng tăng cao hơn vào thứ Năm, với hầu hết các kim loại quý khác cũng ghi nhận mức tăng nhỏ sau khi đồng đô la Mỹ dường như đã mất đà tăng.

Tính đến 2056 PM ET (0057 GMT), vàng giao ngay đang giao dịch cao hơn 0,1% ở mức 1.767,41 USD / ounce. Vàng tương lai tăng tốt hơn, tăng 0,4% ở mức 1.783,60 USD / ounce.

Bạch kim tương lai tăng 0,1%, trong khi bạc tương lai tăng 0,6% sau khi giảm mạnh 1% trong hai ngày qua.

Giá kim loại quý tăng khi đồng đô la Mỹ hạ nhiệt sau đợt tăng kéo dài hai ngày. Chỉ số đô la tăng gần 1% trong hai ngày qua sau khi các bình luận mang tính chặt chẽ từ hai thành viên Cục Dự trữ Liên bang làm tăng kỳ vọng về việc tăng lãi suất mạnh hơn trong năm nay.

Chủ tịch Fed San Francisco Mary Daly và Chủ tịch Fed Chicago Charles Evans đều phát tín hiệu rằng lạm phát vẫn chưa hạ nhiệt trong nước và Fed có khả năng tăng lãi suất hơn nữa để chống lại giá cả tăng.

Căng thẳng Mỹ-Trung có khả năng leo thang cũng đã thúc đẩy nhu cầu trú ẩn an toàn đối với đồng bạc xanh.

Chỉ số Dollar Index đã giảm 0,1% trong giao dịch châu Á vào thứ Năm. Chỉ số Dollar Index tương lai giảm trong một phạm vi tương tự.

Trong khi vàng dường như đã tăng điểm trong hai tuần qua, triển vọng đối với kim loại màu vàng bị mờ đi do triển vọng tăng lãi suất trong năm nay. Hầu hết các kim loại quý khác cũng được kỳ vọng sẽ giảm giá do Cục Dự trữ Liên bang tiếp tục thắt chặt chính sách tiền tệ.

Trong các kim loại công nghiệp, đồng tương lai giảm 0,2% xuống 3,4710 USD / pound. Kẽm tương lai giảm 0,8%, trong khi nickel tương lai tăng nhẹ.

Giá đồng giảm mạnh trong tuần này sau một loạt các dữ liệu PMI sản xuất yếu từ khắp nơi trên thế giới. Xu hướng suy yếu dữ liệu nhà máy này dự kiến ​​sẽ đè nặng lên kim loại công nghiệp trong những tháng tới.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。