ข่าวดีสำหรับนักสะสม เมื่อ Meta (Facebook) จะให้การรอง NFT บนแพลทฟอร์ม โดย Siamblockchain
2021-10-29 12:40:11
more 
570
ข่าวดีสำหรับนักสะสม เมื่อ Meta (Facebook) จะให้การรอง NFT บนแพลทฟอร์ม © Reuters. ข่าวดีสำหรับนักสะสม เมื่อ Meta (Facebook) จะให้การรอง NFT บนแพลทฟอร์ม

หลังจากก่อนหน้านี้ที่ มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ซีอีโอ ของ Facebook สื่อโซเซียลมีเดียยักษ์ใหญ่ของโลกได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการประชุมงบประจำปีของบริษัท โดยเผยว่าจะทุ่มเงินมากกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์ในแผนกโครงการ metaverse ที่เรียกว่า ‘Facebook Reality Labs’ ไปนั้น ล่าสุดเมื่อวานนี้ มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ได้มีการประกาศชื่อใหม่ของบริษัท ออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่า ชื่อใหม่ของบริษัทคือ Meta เพื่อเป็นสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของบริษัท และรองรับบริการใหม่ ๆ ในอนาคต เพื่อที่จะให้ทุกคนสามารถก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่โลกเสมือนจริง และสนุกไปกับมัน โดยบริษัทจะมุ่งเน้นในเรื่องของ metaverse เป็นลำดับแรก อีกทั้ง Facebook ยังได้เปิดตัวพวกเทคโนโลยี และบริการใหม่ ๆ เช่น แว่น AR , oculus รุ่น high end และการให้บริการ VR ที่กำลังพัฒนาในอนาคต ซึ่งน่าจะได้ใช้กันในช่วง 5 ปีต่อจากนี้ด้วย Vishal Shah หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ metaverse ของ Facebook กล่าวว่า “สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้คนสามารถขายผลงาน NFT ได้ง่ายขึ้น จัดแสดงในพื้นที่ดิจิทัลของตน หรือแม้กระทั่งขายผลงานดิจิทัลต่อให้บุคคลอื่นได้อย่างปลอดภัย” อย่างไรก็ดี การประกาศรีแบนด์บริษัทในครั้งนี้ เป็นเพียงการเปลี่ยนเฉพาะชื่อของบริษัทแม่เท่านั้น (Facebook > Meta) แต่ตัวแอป หรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ยังคงใช้ชื่อเดิม อย่างเช่น Instagram,Facebook , What app ฯลฯ การประกาศข่าวใหญ่ในวันนี้ส่งผลทำให้ราคาหุ้น Facebook (NASDAQ: FB) ดีดตัวเพิ่มขึ้นทันทีกว่า 3.5% ในขณะที่ฝั่งทางด้านเหรียญคริปโตโลกเสมือนจริงอย่าง Sand หรือ Mana ได้มูลค่าที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงเป็นตัวเลขกว่า 2 หลัก ถือเป็นปรากฎการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจชาวคริปโตเป็นอย่างมาก

กดอ่านข่าว ข่าวดีสำหรับนักสะสม เมื่อ Meta (Facebook) จะให้การรอง NFT บนแพลทฟอร์ม ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。