Giá Vàng giảm khi các nhà đầu tư vẫn lo ngại về lãi suất tăng cao
2022-07-22 15:00:04
more 
329
Giá Vàng giảm khi các nhà đầu tư vẫn lo ngại về lãi suất tăng cao © Reuters.

– Giá Vàng giảm vào sáng thứ Sáu tại châu Á khi các nhà đầu tư lo ngại về việc các ngân hàng trung ương lớn sẽ tăng lãi suất để kiềm chế lạm phát.

Vàng tương lai giảm 0,03% xuống 1.689,05 USD vào lúc 12:01 AM ET (4:01 sáng GMT). Đồng USD, vốn thường biến động trái chiều với giá Vàng, đã tăng lên vào sáng thứ Sáu.

Edward Meir, một nhà phân tích của ED&F Man Capital Markets, nói với Reuters: “Vàng đang trong xu hướng giảm và các cuộc phục hồi đang diễn ra trong thời gian ngắn vì vàng đang bị áp lực bởi thực tế là kỳ vọng lạm phát đang giảm xuống.

Ngân hàng Trung ương Châu Âu đã tăng lãi suất lên 50 điểm cơ bản vào thứ Năm để kiềm chế lạm phát tăng vọt.

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất thêm 75 điểm cơ bản tại cuộc họp chính sách ngày 26-27 tháng 7.

“Chúng tôi đang chờ nghe hướng dẫn của họ (Fed) về các chính sách tiếp theo liên quan đến lãi suất. Nếu Fed vẫn cho rằng lạm phát là một vấn đề hoặc sẽ tiếp tục tăng lãi suất, thì giá vàng sẽ tiếp tục bị tác động và giảm,” Meir nói.

Nền kinh tế Mỹ đang chậm lại khi dữ liệu vào thứ Năm cho thấy dữ liệu hằng tuần về đề nghị trợ cấp thất nghiệp lần đầu của Mỹ đã tăng lên mức cao nhất trong tám tháng và hoạt động của nhà máy trong tháng Bảy sụt giảm.

Đối với các kim loại quý khác, giá bạc giao ngay giảm 0,3%, bạch kim tăng 0,3% và palađi tăng 0,2%.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。