Giá Bitcoin giảm còn $61K khi thị trường thận trọng về các quy định mới
2024-05-09 20:30:09
more 
1252

- Giá Bitcoin giảm vào thứ Năm, giảm đôi chút trong bối cảnh tiếp tục chịu áp lực từ những lo ngại về lãi suất cao của Hoa Kỳ và sự giám sát chặt chẽ của cơ quan quản lý đối với một số công ty lớn nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Token một lần nữa trôi về phía dưới của phạm vi giao dịch được thấy trong hầu hết hai tháng qua. Bitcoin cũng đã giảm tới mức 57.000 USD vào cuối tháng 4, bước vào thị trường giá giảm từ mức cao kỷ lục đạt được vào đầu tháng 3.

đã giảm 1,7% trong 24 giờ qua xuống còn 61.563,6 USD lúc 01:46 ET (05:46 GMT). Mã thông báo cũng quay cuồng với dòng tiền chảy ra liên tục từ các sản phẩm đầu tư tiền điện tử, đặc biệt là các quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin.

Những lo ngại về quy định tiếp tục làm suy yếu Bitcoin

Những lo ngại về việc tăng cường giám sát pháp lý của Hoa Kỳ đối với tiền điện tử vẫn còn tồn tại, sau khi ứng dụng giao dịch Inc (NASDAQ:) cho biết họ đang phải đối mặt với hành động pháp lý từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đối với việc giao dịch mã thông báo tiền điện tử trên nền tảng của nó.

Hành động tiềm tàng chống lại Robinhood có thể bổ sung vào các động thái hiện tại mà SEC đã tiến hành chống lại sàn giao dịch Inc (NASDAQ:) và nhà phát hành XRP , cả hai đều được cho là sẽ xác định bản chất của tiền điện tử theo luật pháp Hoa Kỳ.

SEC cũng được cho là đang điều tra mã thông báo số 2 thế giới về bản chất chứng khoán của nó. Cơ quan quản lý đã hoãn quyết định phê duyệt các quỹ ETF Ethereum giao ngay trong tuần này và dường như không thể phê duyệt các quỹ ETF cho đến khi cuộc điều tra kết thúc.

Các thị trường tiền điện tử cũng được cho là đang phải đối mặt với áp lực từ việc phát hành một số đợt mở khóa mã thông báo lớn, từ kì vọng hoặc từ các đợt phát hành dành riêng cho các nhà đầu tư sớm.

Các báo cáo gần đây cho thấy khách hàng của sàn giao dịch FTX hiện không còn tồn tại sẽ nhận lại tiền gửi của họ cùng với lãi suất, mặc dù không rõ liệu khoản thanh toán sẽ bằng tiền mặt hay tiền điện tử.

Một báo cáo được công bố vào đầu tuần này cáo buộc rằng hơn 90% tất cả các giao dịch bằng stablecoin là giả tạo, làm dấy lên lo ngại về việc giám sát chặt chẽ hơn về mặt pháp lý đối với lĩnh vực này, vốn là trụ cột chính của ngành công nghiệp tiền điện tử.

Giá tiền điện tử ngày hôm nay: các đồng tiền khác tăng vọt, chờ đợi nhiều tín hiệu lãi suất hơn

Ngoài Bitcoin, các token tiền điện tử lớn khác cũng có chút nhẹ nhõm vào thứ Năm. Ethereum giảm 0,3% và mất 1,8%, trong khi tăng 0,2%.

Các nhà giao dịch phần lớn vẫn thiên vị đồng đô la sau khi một loạt quan chức Cục Dự trữ Liên bang cảnh báo rằng lãi suất của Hoa Kỳ có thể sẽ duy trì ở mức cao lâu hơn vào năm 2024 - một kịch bản báo hiệu không tốt cho các thị trường tiền điện tử có nhiều rủi ro.

Hiện tại, thị trường đang tập trung vào các nhận xét sắp tới từ nhiều diễn giả của Fed hơn, cũng như quan trọng của Hoa Kỳ sẽ được công bố vào tuần tới.

声明:
本文内容不代表FxGecko网站观点,内容仅供参考,不构成投资建议。投资有风险,选择需谨慎! 如涉及内容、版权等问题,请联系我们,我们会在第一时间作出调整!

相关文章

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。