CEO Ripple กล่าวว่า “ผลลัพธ์จากการต่อสู้คดี นั้นดีกว่าที่คาดไว้มาก” โดย Siamblockchain
2022-04-15 15:40:06
more 
240
CEO Ripple กล่าวว่า “ผลลัพธ์จากการต่อสู้คดี นั้นดีกว่าที่คาดไว้มาก” CEO Ripple กล่าวว่า “ผลลัพธ์จากการต่อสู้คดี นั้นดีกว่าที่คาดไว้มาก”

Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple เริ่มมองโลกในแง่ดีมากขึ้นว่า การต่อสู้คดีระยะยาวกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) จะส่งผลในเชิงบวกต่อบริษัทของเขา การขึ้นพูดบนเวทีที่งานประชุม Paris Blockchain Week ในวันพฤหัสบดี Garlinghouse ได้บอกผู้เข้าร่วมงานว่า “ผลลัพธจากการฟ้องร้องคดีที่ยาวนานนั้นดีกว่าที่เขาคาดไว้มาก” “คดีนี้ผ่านไปได้ด้วยดี และดีกว่าที่ผมคาดหวังไว้มาก มากกว่าตอนที่เริ่มครั้งแรกเมื่อ 15 เดือนที่แล้ว” ความคิดเห็นดังกล่าวมีขึ้น หลังจากประกาศของทนายความของ RippleNet ที่ระบุว่า Ripple ได้รับ “ชัยชนะครั้งใหญ่” จากคณะกรรมการ ก.ล.ต. หลังจากที่ประธานผู้พิพากษา Sarah Netburn ได้ปฏิเสธคำขอของ SEC ในการพิจารณาป้องกันเอกสารภายใต้สิทธิ์พิเศษ เอกสารดังกล่าวเกี่ยวข้องกับคำปราศรัยของอดีตผู้อำนวยการของ SEC นาย William Hinman ที่ระบุว่า Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) นั้นไม่เข้าข่ายเป็นหลักทรัพย์ “กรณีนี้มีความสำคัญ ไม่ใช่แค่สำหรับ Ripple เท่านั้น มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอุตสาหกรรม crypto โดยรวมทั้งหมดในสหรัฐอเมริกา” Garlinghouse กล่าว เขากล่าวเสริมด้วยว่าหาก Ripple แพ้คดี อาจมีการกำหนดตัวอย่างที่จะแสดงเห็นได้ว่า เหรียญคริปโตส่วนใหญ่ในกระดานแลกเปลี่ยนถูกจัดประเภทให้เป็น “หลักทรัพย์” โดยสำนักงาน ก.ล.ต. นั้นหมายความว่า กระดานเปลี่ยนจะถูกบังคับให้ต้องลงทะเบียนกับ SEC เพื่อระบุตัวตนของผู้ถือเหรียญโทเค็นทั้งหมด “หากคุณพิจารณาว่า XRP เป็นหลักทรัพย์ของ Ripple เราก็ต้องรู้จักทุกคนที่เป็นเจ้าของ XRP” เขากล่าว “นั่นเป็นข้อกำหนดของสำนักงาน ก.ล.ต. คือคุณต้องรู้จักผู้ถือหุ้นทั้งหมด ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้” อย่างไรก็ตาม ชัยชนะล่าสุดของ Ripple อาจทำให้สำนักงาน ก.ล.ต. ถอยห่างออกจากการโจมตีอุตสาหกรรม คริปโต ไปอีกก้าวหนึ่ง ที่มา : cointelegraph

กดอ่านข่าว CEO Ripple กล่าวว่า “ผลลัพธ์จากการต่อสู้คดี นั้นดีกว่าที่คาดไว้มาก” ต่อที่ Siam Blockchain

Tuyên bố:
Nội dung bài viết này không thể hiện quan điểm của trang web FxGecko, nội dung chỉ mang tính chất tham khảo không mang tính chất tư vấn đầu tư. Đầu tư là rủi ro, hãy lựa chọn cẩn thận! Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nội dung, bản quyền,… vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ điều chỉnh trong thời gian sớm nhất!

Các bài báo liên quan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。