ผู้สร้าง Dogecoin และ Elon Musk จับมือกันวิจารณ์รัฐบาลเมกา หลังพิมพ์เงินเพิ่มอีก 2.5 ล้านล้านดอลลาร์ โดย Siamblockchain
2021-12-20 20:10:12
more 
1364
ผู้สร้าง Dogecoin และ Elon Musk จับมือกันวิจารณ์รัฐบาลเมกา หลังพิมพ์เงินเพิ่มอีก 2.5 ล้านล้านดอลลาร์ ผู้สร้าง Dogecoin และ Elon Musk จับมือกันวิจารณ์รัฐบาลเมกา หลังพิมพ์เงินเพิ่มอีก 2.5 ล้านล้านดอลลาร์

การขายหุ้นครั้งใหญ่ของ Tesla (NASDAQ:TSLA) เป็นส่วนหนึ่งในแผนการของ Elon Musk ที่จะจ่ายภาษี 1.1 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2564 แต่ดูเหมือนว่าหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ จะไม่พอใจกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ นักพัฒนา Dogecoin ได้เข้าร่วมการสนทนากับ Musk พร้อมแสดงให้เห็นถึงทัศนคติเชิบลบของรัฐบาลที่มีต่อเศรษฐีพันล้าน โดยได้สังเกตว่า Musk จ่ายภาษีจำนวนมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศอย่างไร แม้ว่ายังถูกวิพากษ์วิจารณ์จาก Elizabeth Warren และหน่วยงานกำกับดูแลอย่างหนักหน่วงก็ตาม การเผชิญหน้าของ Warren และ Elon Musk ก่อนหน้านี้ Elon Musk และวุฒิสมาชิก Elizabeth Warren ได้พูดคุยตอบโต้กันไปมาในหัวข้อเรื่องภาษีหลังจากที่ Warren เรียก Musk ว่าเป็น “freeloader” ไม่นานหลังจากที่จ่ายภาษีไปมากกว่า 1.1 หมื่นล้านดอลลาร์ ทั้งนี้ Musk ได้แย้งกับคำกล่าวที่ว่า “เขาจ่ายภาษีมากกว่าพลเมืองอเมริกันทั้งหมดในประเทศเสียอีก” ซึ่งเป็นสิ่งที่ Musk ไม่พอใจอย่างมากพร้อมแสดงการปฏิเสธอย่างหนักแน่นเกี่ยวกับคำพูดดังกล่าว นอกจากนี้ผู้สร้างเหรียญหมามีมคนแรกของโลกยังได้สนับสนุนอีกด้วยว่า “ฉันไม่ชอบสมาชิกวุฒิสภาจริง ๆ” พิมพ์ดอลลาร์มูลค่า 2.5 ล้านล้านเหรียญ ในทวีตของ Markus ยังชี้ให้เห็นถึงแผนการใช้จ่าย 2.5 ล้านล้านดอลลาณ์ที่จะกำหนดให้ FED ต้องพิมพ์เงินขึ้นมาอีก 2.5 ล้านล้านดอลลาร์ในขณะที่อัตราเงินเฟ้อของสหรัฐฯ พุ่งสูงขึ้นแตะจุดสูงสุดใหม่ทุกวัน Musk และผู้พัฒนา Dogecoin ได้วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของรัฐบาลสหรัฐฯ หลายครั้งในอดีต โดย Musk ได้เตือนชุมชนเกี่ยวกับกำลังซื้อของดอลลาร์ในอนาคต อย่างไรก็ตาม Musk และ Markus ยังเสริมด้วยว่าสื่อไม่ได้ครอบคลุมหัวข้ออย่างถูกต้อง โดยต้องการให้สื่อสารถึงข้อเรียกร้องการเปลี่ยนแปลงของอัตราเงินเฟ้อในขณะที่รัฐบาลพิมพ์เพิ่มอีก 2.5 ล้านล้านดอลลาร์ซึ่งเป็นการเติมเชื้อไฟที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในปัจจุบัน

กดอ่านข่าว ผู้สร้าง Dogecoin และ Elon Musk จับมือกันวิจารณ์รัฐบาลเมกา หลังพิมพ์เงินเพิ่มอีก 2.5 ล้านล้านดอลลาร์ ต่อที่ Siam Blockchain

Tuyên bố:
Nội dung bài viết này không thể hiện quan điểm của trang web FxGecko, nội dung chỉ mang tính chất tham khảo không mang tính chất tư vấn đầu tư. Đầu tư là rủi ro, hãy lựa chọn cẩn thận! Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nội dung, bản quyền,… vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ điều chỉnh trong thời gian sớm nhất!

Các bài báo liên quan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。