CEO ของ Compass Mining กล่าวว่าสหรัฐอเมริกา “อาจจะ” กำลังขุด Bitcoin โดย Siamblockchain
2021-12-04 09:45:27
more 
714
CEO ของ Compass Mining กล่าวว่าสหรัฐอเมริกา “อาจจะ” กำลังขุด Bitcoin © Reuters. CEO ของ Compass Mining กล่าวว่าสหรัฐอเมริกา “อาจจะ” กำลังขุด Bitcoin

Whit Gibbs CEO ของ Compass Mining ได้กลายเป็นแขกรับเชิญในตอนล่าสุดของ “The Best Business Show” ของ Anthony Pompliano และเขาได้ตอบคำถามอย่างชาญฉลาดเมื่อคนอื่นพูดถึงการเดินตามรอยเอลซัลวาดอร์ รวมถึงการขุด Bitcoin ซึ่งไม่เป็นมิตรกับสหรัฐอเมริกาซึ่งเขาได้ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่าพวกเขาจะเริ่มแผนการอะไรต่อไป “สหรัฐอเมริกาอาจจะกำลังขุด Bitcoin อยู่แล้ว” คำพูดของ CEO ของ Compass Mining ในการให้สัมภาษณ์กับทางรายการซึ่งผู้สัมภาษณ์ได้แสดงความคิดเห็นว่าอาจจะเป็นเรื่องจริงหรือเท็จก็ได้ แม้ว่า Gibbs ให้คำกล่าวที่เป็นหลักฐานเพิ่มเติมอีกว่าในแถบมิดเวสต์มีการใช้กำลังขับเคลื่อนกว่า 10 – 20 วัตต์เพื่อทดสอบเรื่องนี้ CEO ของ Compass Mining รู้อะไรบ้าง? แน่นอนเขารู้ว่า Bitcoin เป็นสินทรัพย์ที่ยากที่สุดที่เคยสร้างมาเมื่อพูดถึงการขุด หรือ Bitcoin จะเป็นตัวแทนจัดเก็บมูลค่าซึ่งใช้เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยน แม้กระทั่งเป็นเครื่องมือทางการเงินในอนาคต ดังนั้นจึงปลอดภัยที่จะบอกว่า CEO ของ Compass Mining เชื่อมั่นใน Bitcoin ทั้งนี้ CEO ได้เข้าพูดคุยกับรัฐบาลใน DC หลายครั้ง เพื่อช่วยให้ความรู้แก่พวกเขา แต่พวกเขามีความคิดต่อต้านที่เฉียบขาดต่อสิ่งนี้ Gibbs ปิดท้ายความคิดโดยกล่าวว่าเอลซัลวาดอร์กำลังถูกเผยแพร่ไปยังประเทศต่าง ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในระดับแนวหน้า และในอดีต ทำให้ตอนนี้พวกเขารู้ว่า Bitcoin สามารถสร้างผลกระทบมหาศาลและ “ทำให้พวกเขาไปถึงจุดที่พวกเขาต้องการได้” ประเทศอื่น ๆ ที่ ขุด Bitcoin แล้ว ในปี 2555-2556 หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายของรัฐบาลกลางในการเข้าควบคุมกำลังขุด Bitcoin เนื่องจากไม่ได้รับงบประมาณที่อนุมัติให้ซื้อ Bitcoin ทั้งนี้พวกเขาได้กรอกเอกสารเพื่อจัดซื้อคอมพิวเตอร์และเริ่มขุด Bitcoin จากข้อมูลของ Gibbs ประเทศในแอฟริกาเหนือซึ่งเป็นจุดสนใจสำหรับสหรัฐอเมริกากำลังเข้าสู่ การขุด Bitcoin อย่างไรก็ตามในบริเวณลัตเวียและระแวกเพื่อนบ้านกำลังเริ่มต้นการขุด Bitcoin ด้วยพลังงานนิวเคลียร์ และ CEO ของ Compass Mining ยังคงเชื่อว่าการขุด Bitcoin คืออนาคตที่จะมากระตุ้นเศรษฐกิจให้เติบโตในอนาคตได้

กดอ่านข่าว CEO ของ Compass Mining กล่าวว่าสหรัฐอเมริกา “อาจจะ” กำลังขุด Bitcoin ต่อที่ Siam Blockchain

Tuyên bố:
Nội dung bài viết này không thể hiện quan điểm của trang web FxGecko, nội dung chỉ mang tính chất tham khảo không mang tính chất tư vấn đầu tư. Đầu tư là rủi ro, hãy lựa chọn cẩn thận! Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nội dung, bản quyền,… vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ điều chỉnh trong thời gian sớm nhất!

Các bài báo liên quan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。